Đăng bài - Hoặc quảng cáo vui lòng liên hệ TVN Group - hệ thống website chất lượng cao:

0972434351tvnseos@gmail.comZalo

6 trường mầm non tốt nhất quận Thanh Xuân, Hà Nội

0

Cập nhật vào 10/12

Với những bậc cha mẹ đang có con chuẩn bị bước vào mầm non thì điều quan tâm nhất là chọn trường nào tốt nhất. Nếu bạn đang sống khu vực quận Thanh Xuân thì có thể tham khảo 1 số trường mầm non uy tín bài viết giới thiệu dưới đây.

1. Trường mầm non Những Ngón Tay Bay

  • Địa chỉ: Số 81, Vũ Trọng Phụng, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
  • Loại hình trường: Trường tư thục
  • Nhận trẻ từ: 6 tháng – 72 tháng
  • Học phí: 5.300.000 đ – 15.000.000 đ

Trường mầm non Flying Fingers School được thiết kế và xây dựng với các tiêu chí thiên nhiên, thân thiện, thẩm mỹ, an toàn, hiện đại. Diện tích trung bình mỗi phòng học rất rộng, khoảng 80m2. Mỗi phòng học được thiết kế theo hướng mở, thân thiện và gần gũi với thiên nhiên bằng cách sử dụng mảng kính lớn, và tại mỗi mảng kính lớn trong lớp học đều được trồng 1 cây xanh.

 Mỗi phòng học đều được trang bị:

  • Bảng tương tác thông minh với hệ thống máy chiếu gần hiện đại
  • Hơn 300 món giáo cụ phục vụ phương pháp Montessori.
  • Sảnh đón tiện lợi – nơi trẻ có thể tự cất giày dép, áo khoác và ba lô vào ngăn tủ cá nhân.
  • Kho và khu pha chế riêng biệt.
  • Nhà vệ sinh khép kín, sang trọng.
  • Ban công xanh – nơi trẻ có thể tự trồng và chăm sóc cây xanh.
Trường Mầm non Những Ngón Tay Bay
Mầm non Những Ngón Tay Bay

Riêng khu vực sân chơi: Rộng 1500m2, được chia thành 2 khu, ngoài ra còn có thư viện rộng 150m2 với 3000 đầu sách để phụ huynh và học sinh sử dụng miễn phí. Phòng thể chất rộng hơn 50m2 để trẻ có thể vận động, tập thể dục tăng cường sức khỏe.

Trường áp dụng phương pháp Montessori và tích hợp các kỹ năng giúp trẻ phát triển đồng đều 5 giác quan, đồng thời cung cấp cho trẻ một nền tảng kiến thức và kỹ năng vững chắc trong 5 năm đầu tiên – thời kỳ vàng của cuộc đời.

Đội ngũ giáo viên trực tiếp giảng dạy của trường được tuyển chọn khắt khe về con người và trình độ chuyên môn cao. Toàn bộ giáo viên trong trường được tham gia các khóa đào tạo về Montessori, các nguyên tắc giao tiếp, về phương pháp giáo dục mầm non hiện đại, các khóa sơ cấp cứu, cứu hỏa…do đội ngũ tư vấn, quản lý chuyên môn nhà trường trực tiếp hướng dẫn cùng với các chuyên gia ngành khác.

Ghi chú:

Trẻ được ăn bữa sáng tại trường

Phí trông trẻ thứ 7: 200.000 VND / 1 ngày – bao gồm tiền ăn

Phí đón muộn: 50.000 VND / 1 giờ

2. Trường mầm non Montessori Quốc tế (MON)

  • Địa chỉ: Tầng 1, 17T8, Khu đô thị Trung Hoà Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
  • Loại hình trường: Trường quốc tế
  • Nhận trẻ từ: 6 tháng – 60 tháng
  • Học phí: 6.200.000 đ

Trường trang bị cơ sở vật chất đạt tiêu chuẩn quốc tế với tổng diện tích trên 500m2, được thiết kế theo tiêu chuẩn Montessori: đẹp đẽ, cuốn hút và tuyệt đối an toàn – vệ sinh. Các phòng học rộng rãi, thoáng mát. Mỗi phòng có diện tích từ 70 – 80m2. Phòng thư viện với hàng trăm đầu sách cho trẻ mầm non với các ngôn ngữ: Tiếng Việt, Tiếng Anh, Tiếng Pháp. Phòng Nghệ thuật có đầy đủ các nhạc cụ như: Piano, đàn organ, đàn guitar, đàn violin, sáo, kèn saxophone, kèn acmonica, trống, xắc xô…

Đội ngũ lãnh đạo của Trường Mầm non Montessori Quốc tế – KĐT Trung Hòa Nhân Chính đều có trình độ ĐH và trên ĐH chuyên ngành Quản lý & Giáo dục mầm non, có bằng đào tạo giáo viên Montessori được công nhận trên toàn thế giới, có kinh nghiệm nhiều năm ở các trường Mầm non công lập và Quốc tế.

Trường thực hiện giảng dạy theo phương pháp Montessori, đặc điểm nổi trội ở phương pháp này là nhấn mạnh đến vai trò của tính tự lập, tự do (trong khuôn khổ cho phép) trong việc hình thành nhân cách trẻ. Ngoài ra, phương pháp này rất tôn trọng sự phát triển tâm sinh lý tự nhiên của trẻ, cũng như trang bị đầy đủ cho học sinh các kiến thức khoa học công nghệ tiến bộ và hiện đại.

Ghi chú:

Tiền ăn: 50.000đ/ngày (Bao gồm: 1 bữa sáng, 1 bữa trưa, 1 bữa phụ chiều)

Xe đưa đón: Từ 1.500.000đ/tháng (tùy tuyến đường)

3. Trường mầm non Vinschool Royal City

  • Địa chỉ: Tòa R1, Royal City, Số 72A, Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
  • Loại hình trường: Trường tư thục
  • Nhận trẻ từ: 12 tháng – 72 tháng
  • Học phí: 3.500.000 đ – 6.000.000 đ

Nằm trong khu đô thị cao cấp Royal City, Trường Mầm non Vinschool Royal City được thừa hưởng khuôn viên và nhiều tiện ích đẳng cấp, hiện đại; tạo nên môi trường giáo dục đảm bảo sự an toàn, vệ sinh, đầy đủ các trang thiết bị đồ dùng phù hợp từng lứa tuổi, đáp ứng tốt nhất cho việc chăm sóc giáo dục trẻ mầm non.

Trường mầm non Vinschool Royal City
Vinschool Royal City là trường mầm non uy tín

Đây là một trong các ngôi trường lớn nhất của Hà Nội, trường có tổng diện tích lên tới gần 4.800 m2 gồm 35 phòng học lớn, thiết kế với tiêu chuẩn trên 2m2 cho một học sinh. Phong cách thiết kế của trường thân thiện, hiện đại và chuyên biệt cho môi trường giáo dục với nhiều cửa kính lớn, chan hòa ánh sáng.

Chương trình giáo dục trường mầm non Vinschool Royal City được tích hợp các phương pháp giáo dục nổi tiếng Glenn Doman; Montessori; Reggio Emilia và đặc biệt giờ học tiếng Anh của trẻ chiếm 50% thời lượng học tại trường (tương đương 10 tiết), có 5 tiết Tiếng Anh với Giáo viên nước ngoài.

Ghi chú:

Mức phí dịch vụ bán trú hàng tháng là 1,200,000 đồng/tháng. Phí dịch vụ bán trú bao gồm bữa sáng, trưa, chiều và dịch vụ chăm sóc bán trú.

Phí đón tại điểm là 1,200,000 đồng/tháng, tại nhà là 2,200,000 đồng/tháng.

Phí trông ngoài giờ là 50,000 đồng/giờ

Nếu bạn cần một gia sư dạy tại nhà cho con, hãy đến Trung tâm gia sư Việt. Tại đây bạn sẽ chọn được gia sư lý phù hợp nhất cho con mình. Tham khảo thông tin tại https://giasuviet.com.vn/tim-gia-su-gioi-mon-ly.html

4. Trường mầm non FUJI

  • Địa chỉ: Khu đô thị Trung Hòa Nhân Chính, B38, Phường Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Loại hình trường: Trường tư thục
  • Nhận trẻ từ: 12 tháng – 72 tháng
  • Học phí: 3.600.000 đ – 6.000.000 đ

Nhắc đến các trường mầm non chất lượng ở quận Thanh Xuân- Hà Nội thì không thể không nhắc đến trường Mầm non FUJI. Cơ sở vật chất tại Mầm non Fuji hiện đại, an toàn và thân thiện với bé. Các phòng học rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ. Đặc biệt Fuji trang bị phòng vận động thể chất, với các bài tập theo phong cách Nhật được chú trọng để bé phát triển toàn diện.

Trường áp dụng việc kết hợp nền tảng là chương trình giáo dục mầm non đổi mới của Việt Nam, cùng với kinh nghiệm bồi dưỡng phát triển vận động, thể chất cho trẻ em Nhật Bản.

5. Trường mầm non song ngữ ColorHouse

  • Địa chỉ: Số 8, Ngõ 102, Ngụy Như kon Tum, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
  • Loại hình trường: Trường tư thục
  • Nhận trẻ từ: 12 tháng – 72 tháng
  • Học phí: 2.800.000 đ – 3.200.000 đ

Ngoài các phòng học với thiết bị giảng dạy tiện nghi, trường mầm non song ngữ ColorHouse còn trang bị phòng máy tính sử dụng bảng IT board và phòng chiếu phim với màn hình rộng; sân chơi ngoài trời với hệ thống bể nước và khu làm vườn thật ấn tượng.

Trường Mầm non song ngữ ColorHouse
Mầm non song ngữ ColorHouse có chất lượng giáo dục tốt

Trường mầm non song ngữ ColorHouse – Ngụy Như Kom Tum thực hiện nội dung chương trình thực hiện theo quy định của Bộ giáo dục và Đào tạo kết hợp với các phương pháp giáo dục ưu việt nhất giúp trẻ có một môi trường giáo dục phát triển toàn diện.

Ghi chú:

Phí xe đưa đón:

  • Một chiều, từ 850.000/THÁNG ->1.050.000/THÁNG, tuỳ thuộc vào khoảng cách từ nhà đến trường
  • Hai chiều, từ 1.050.000 /THÁNG -> 1.400.000/THÁNG, tuỳ thuộc vào khoảng cách từ nhà đến trường

Học phí ngày thứ bảy (7h30 – 17h00): 125.000VNĐ

Sau giờ trả trẻ: 30 phút đầu: 30.000 đ.; Sau 30 phút đầu: 60.000/30 phút

Tiền ăn: 45.000đ/ngày bao gồm cả bữa sáng.

6. Trường Mầm non Nắng Mai

  • Địa chỉ: Tầng 1 tòa nhà HEITOWER, Số 1 Ngụy Như Kon Tum, phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
  • Loại hình trường: Trường tư thục
  • Nhận trẻ từ: 18 tháng – 72 tháng
  • Học phí: 3.000.000 đ

Nếu sống ở khu vực quận Thanh Xuân thì trường Mầm non Nắng Mai cũng là một sự lựa chọn tốt mà các phụ huynh có thể quan tâm. Trường có tổng diện tích 632m2, có 2 sân chơi ngoài trời diện tích hơn 300m2 với nhiều đồ chơi vận động ngoài trời, hệ thống cây xanh, cây cảnh, cây ăn quả. Mỗi phòng học rộng từ 45 đến 55m2, có nhà vệ sinh khép kín. Trong mỗi lớp học trang bị đầy đủ đồ dùng, đồ chơi hiện đại, hợp vệ sinh, theo đúng từng độ tuổi.

100% phòng học của trẻ có điều hòa 2 chiều. Có hệ thống camera để phụ huynh theo dõi trực tuyến các hoạt động của con tại lớp.

Nhà trường còn có các phòng chức năng cho trẻ như phòng KidSmart giúp trẻ làm quen với máy vi tính qua các trò chơi thông minh, phòng đa chức năng tổ chức các hoạt động ngoại khóa.

Để giáo dục toàn diện Nhà trường kết hợp phát triển năng khiếu cho trẻ thông qua các môn Múa, Thể dục nhịp điệu, Võ thuật và làm quen với Tiếng Anh. Giáo trình được Trung tâm tiếng anh Smart Kids Centre chọn lọc và biên soạn có nội dung phù hợp với chương trình chuẩn của bộ Giáo dục và Đào tạo đang áp dụng tại các trường mẫu giáo.

Ghi chú:

Phí học ngày thứ 7 (bao gồm cả tiền ăn): 200.000đ/ ngày.

Phí trông muộn thêm ngoài giờ (sau 17h30): 30.000đ/ giờ.

Trên đây là 6 trường mầm non uy tín được nhiều bậc phụ huynh đánh giá cao. Trong trường hợp bố mẹ làm việc ở các quận tiếp giáp như Đống Đa, Cầu Giấy, Hai Bà Trưng, Hoàng Mai hoặc vị trí sinh sống tiếp giáp với các quận này thì hoàn toàn có thể cho con theo học các trường mầm non chất lượng ở đây để thuận tiện trong việc đưa đón. Các bậc cha mẹ có thể tham khảo 1 số trường mầm non tốt:

Top 10 trường mầm non tốt nhất quận Đống Đa cho các mẹ tham khảo

Top 6 trường mầm non quận Hai Bà Trưng phụ huynh đánh giá cao

6 trường mầm non Cầu Giấy uy tín và chất lượng

Top 10 trường mầm non uy tín quận Hoàng Mai

5/5 - (1 bình chọn)
Share.

Comments are closed.