Đăng bài - Hoặc quảng cáo vui lòng liên hệ TVN Group - hệ thống website chất lượng cao:

0972434351tvnseos@gmail.comZalo

Top 10 trường mầm non tốt nhất quận Đống Đa cho các mẹ tham khảo

0

Cập nhật vào 10/12

Trên địa bàn quận Đống Đa có khá nhiều các trường mầm non, để lựa chọn được trường có chất lượng giảng dạy, cơ sở vật chất tốt thì phụ huynh cần xem xét kỹ lưỡng. Dưới đây chúng tôi đã tổng hợp 10 trường mầm non được nhiều bậc phụ huynh đánh giá cao nhất để bạn tham khảo.

Trước khi cho con vào học mầm non thì các bậc cha mẹ cần phải tìm hiểu thông tin trường cẩn thận. Bài viết dưới đây của daihocvietnam.edu.vn tổng hợp 10 trường mầm non tốt nhất quận Đông Đa cho các mẹ tham khảo.

1. Trường mầm non Winston Kinderworld

  • Địa chỉ: Số 181 Đặng Tiến Đông, phường Trung Liệt, quận Đống Đa
  • Học phí: 3.250.000- 7.900.000 đồng/tháng.

Với chương trình giáo dục của Cambrige kết hợp những ưu việt của chương trình giáo dục mầm non của Bộ Giáo dục và Đào tạo, Winston Kinderworld chú trọng vào các lĩnh vực phát triển ngôn ngữ, Toán và khám phá Khoa học nhằm cung cấp tối đa cơ hội để trẻ phát huy tiềm năng của bản thân thông qua các giai đoạn phát triển. Chương trình học: 87.5% thời gian tại trường trẻ giao tiếp bằng Tiếng Anh.

Trường mầm non Winston Kinderworld
Trường mầm non Winston Kinderworld

2. Trường mầm non Vinschool – Nguyễn Chí Thanh

  • Địa chỉ: Khu căn hộ Vinhomes, 54 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội
  • Loại hình trường: Trường tư thục
  • Nhận trẻ từ: 12 tháng – 72 tháng
  • Học phí: 3.500.000 đ – 6.000.000 đ

Trường được trang bị hệ thống cơ sở vật chất đẳng cấp, đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, gồm 12 phòng học với hệ thống phòng chức năng chuyên biệt, khu vui chơi liên hoàn.

Chương trình giáo dục trường mầm non Vinschool Nguyễn Chí Thanh được tích hợp các phương pháp giáo dục nổi tiếng Glenn Doman; Montessori; Reggio Emilia và đặc biệt giờ học tiếng Anh của trẻ chiếm 50% thời lượng học tại trường (tương đương 10 tiết), có 5 tiết Tiếng Anh với Giáo viên nước ngoài.

Mức phí dịch vụ bán trú hàng tháng là 1,200,000 đồng/tháng. Phí dịch vụ bán trú bao gồm bữa sáng, trưa, chiều và dịch vụ chăm sóc bán trú.

Phí đón tại điểm là 1,200,000 đồng/tháng, tại nhà là 2,200,000 đồng/tháng. Phụ huynh đóng phí đón trả xe buýt trước ngày 01/06/2015 nếu đóng theo kỳ hoặc trước ngày sử dụng dịch vụ nếu đăng ký phát sinh trong học kỳ.

3. Trường mầm non Quốc tế Little Einsteins

  • Địa chỉ: Cơ sở 1: Số 11 Lô A, Ngõ 57 (Ngõ 25 cũ), Láng Hạ, Đống Đa và Số 20 ngõ 71 Láng Hạ, Đống Đa
  • Loại hình trường: Trường quốc tế
  • Nhận trẻ từ: 18 tháng – 72 tháng
  • Học phí: 5.300.000 đ

Trường sở hữu cơ sở vật chất hiện đại, không gian chơi thoáng mát, sạch sẽ, sân cỏ nhân tạo với các bộ vận động an toàn, chất lượng cao. Lớp học tràn đầy ánh sáng và được sắp đặt hiệu quả với điều hòa nhiệt độ. Trường Mầm non Little Einsteins xây dựng chương trình học đầy tính thiết thực và tương tác được dạy bằng cả hai ngôn ngữ Tiếng Anh và Tiếng Việt.

Chương trình học kết hợp giữa văn hóa Việt Nam và phương pháp giảng dạy giáo trình của Mỹ đầy tính thiết thực và tương tác được dạy bằng cả hai ngôn ngữ Tiếng Anh và Tiếng Việt. Giáo trình do các nhà chuyên môn về giáo dục mầm non của bang California, Mỹ thiết kế và được những giáo viên giàu kinh nghiệm và có trình độ chuyên môn cao của Little Einsteins – Láng Hạ bản địa hóa cho phù hợp với trẻ em sinh sống và lớn lên tại Việt Nam. Trường có tỉ lệ giáo viên / học sinh cao (1 giáo viên/ từ 4 tới 8 học sinh tuỳ lứa tuổi).

Trường Mầm non Quốc tế Little Einsteins
Mầm non Quốc tế Little Einsteins

4. Trường mầm non Olympus

  • Địa chỉ: Số 5, ngõ Hàng Bột, Cát Linh, Đống Đa
  • Loại hình trường: Trường tư thục
  • Nhận trẻ từ: 10 tháng – 72 tháng
  • Học phí: 4.000.000 đ

Trường có cơ sở vật chất hiện đại đáp ứng được chuẩn mầm non chất lượng cao. Đồ dùng học tập đầy đủ và phù hợp với sự phát triển của trẻ theo độ tuổi. Đồ dùng, đồ chơi khuyến khích sự phát triển tư duy, sáng tạo của trẻ và giúp trẻ tiếp cận với công nghệ mới phù hợp.

Đội ngũ giáo viên có trình độ chuyên môn cao được tuyển chọn theo những tiêu chí đảm bảo chất lượng từ trường Đại học Sư phạm Hà Nội, Cao đẳng sư phạm Trung Ương, Đại học Sư Phạm Ngoại ngữ.

Bên cạnh ngôn ngữ mẹ đẻ, nhà trường chú trọng đến dạy tiếng anh cho trẻ qua các bài hát, những câu chuyện và các hoạt động giáo dục, trẻ em học từ vựng về màu sắc, hình dạng, con số, ngày, tháng và các cụm từ đơn giản. Sự tiếp xúc hàng ngày tạo ra kiến thức và kỹ năng hữu ích suốt đời cho trẻ.

5. Trường mầm non Pink House

  • Địa chỉ: Số 20, ngõ 51 Hoàng Cầu, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Loại hình trường: Trường tư thục
  • Nhận trẻ từ: 18 tháng – 72 tháng
  • Học phí: 2.210.000 đ

Trường mầm non Pink House có tổng diện tích 800 m2. Hệ thống phòng học rộng rãi, tràn ngập ánh sáng tự nhiên, thoáng mát về mùa hè, ấm áp về mùa đông. Hệ thống cơ sở vật chất được đầu tư bài bản, mô phạm.

Tại Trường Mầm non Pink House – Hoàng Cầu, các bé sẽ được học theo chương trình đổi mới của Bộ Giáo dục và đào tạo kết hợp với phương pháp giáo dục tiên tiến của Úc.Song song với chương trình học, các bé còn được tham gia vào các lớp năng khiếu (múa, võ, tạo hình, kỹ năng sống, âm nhạc…) với giáo viên chuyên môn giỏi và thường xuyên được tham gia các hoạt động ngoại khoá, dã ngoại, nấu ăn, tham quan các làng nghề truyền thống trong và ngoại thành Hà Nội…

Các bé được khám sức khỏe định kì 2lần/năm bởi các bác sỹ của bệnh viện nhi Trung Ương và được cân, đo, theo dõi sức khỏe định kì hàng tháng theo tiêu chuẩn BMI quốc tế.

6. Trường mầm non Kinderhouse Montessori Preschool

  • Địa chỉ: Số 93A ngõ 31 Hoàng Cầu, Phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống đa
  • Học phí: 3.500.000 đồng/tháng.

Trường mầm non Kinderhouse Montessori Preschool – Hoàng Cầu được thiết kế đặc trưng theo mô hình giáo dục của trẻ mầm non với phòng học hiện đại, sân chơi rộng rãi thoáng mát có phòng ăn riêng. Các phòng học rộng rãi, thoáng mát, được thiết kế theo tiêu chuẩn Montessori. Mỗi phòng có diện tích từ 70-80m2 với những tông màu nhẹ nhàng, hài hòa được chọn lọc rất kỹ lưỡng nhằm đảm bảo độ tập trung cho các bé khi học tập.

Trước khi cho trẻ đi mầm non, cha mẹ hãy nên dạy con một cách vệ sinh đơn giản để con có thể tự chăm sóc bản thân và các giáo viên cũng có thể dễ dàng chăm bé: Tham khảo ngay: Cách rèn thói quen vệ sinh cho trẻ mầm non

7. Trường mầm non Wonderland – Nguyên Hồng

  • Địa chỉ: Số 4, Ngõ 34/4 Đường Nguyên Hồng, quận Đống Đa
  • Loại hình trường: Trường tư thục
  • Nhận trẻ từ: 12 tháng – 72 tháng
  • Học phí: 3.500.000 đ – 3.700.000 đ

Không gian học tập và vui chơi của trường được thiết kế bài bản, sáng tạo theo mô hình trường quốc tế với các không gian chuyên biệt cho các hoạt động hàng ngày của bé như: sân cát, phòng thư viện, phòng âm nhạc và cảm thụ nghệ thuật, phòng y tế, phòng ăn, phòng chiếu phim – đa năng…

Nhà trường cũng chú trọng việc nâng cao chỉ số cảm xúc (EQ), sáng tạo (CQ) cho trẻ qua việc phát triển các môn nghệ thuật (Artcraft, Music, Dance, Painting…), phát triển tình cảm xã hội, dạy trẻ biết yêu thương, chia sẻ, gắn bó với cộng đồng…. bên cạnh đó hoạt động thể chất, dã ngoại thực tế phong phú của nhà trường cũng góp phần xây dựng nên một chương trình giúp trẻ phát triển toàn diện.

Trường mầm non Wonderland
Trường mầm non Wonderland

8. Mầm non Cozy House – Hoàng Cầu

  • Địa chỉ: Số 56, Ngõ 97, Hoàng Cầu, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Loại hình trường: Trường tư thục
  • Nhận trẻ từ: 12 tháng – 72 tháng
  • Học phí: 2.300.000 đ

Mầm non Cozy House – Hoàng Cầu với sự đầu tư mạnh về cơ sở vật chất. Cơ sở vật chất hiện đại: 08 phòng học thoáng mát, được trang bị đầy đủ các trang thiết bị phục vụ công tác chăm sóc và giáo dục trẻ: điều hoà 2 chiều, Tivi, đầu đĩa, quạt, thảm trải sàn vào mùa đông, đồ dùng, đồ chơi phù hợp với lứa tuổi.

Nhà trường còn phối hợp tổ chức các chương trình giáo dục với các đơn vị giáo dục danh tiếng từ Anh, Nhật Bản để mang đến cho các con những trải nghiệm đa dạng và tìm ra những phương pháp giáo dục phù hợp với từng độ tuổi.

Ghi chú:

Ăn sáng: 6.000đ/ngày (cháo, bún, phở, súp, …).

Trông trẻ ngày thứ 7 trong một tháng: Mức phí là 130.000 đ/ngày đó bao gồm tiền ăn, thời gian từ 7.00 đến 17.30).

Nhà trường không thu phí trông muộn đến trước 6h00 chiều (Phí trả muộn sau 6h00 chiều là 20.000đ và sau 6h30 là 30.000đ).

9. Trường mầm non song ngữ Việt Úc – Hoàng Cầu

  • Địa chỉ: Số 47, Võ Văn Dũng, Hoàng Cầu, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Loại hình trường: Trường tư thục
  • Nhận trẻ từ: 12 tháng – 72 tháng
  • Học phí: 2.250.000 đ – 2.350.000 đ

Tại Mầm non song ngữ Việt Úc – Hoàng Cầu trẻ sớm được làm quen với những bài học tiếng anh với đội ngũ giáo viên tiếng Anh bản ngữ, giàu kinh nghiệm sẽ tạo ra một môi trường vừa học vừa chơi năng động và hấp dẫn, giúp các bé hòa nhập một cách tự nhiên và đầy hứng thú..

Trường được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế, cơ sở vật chất rộng, thoáng mát, yên tĩnh, hiện đại. Các phòng học được thiết kế công phu, trang bị đầy đủ đồ dùng, đồ chơi, thiết bị dạy học phù hợp với từng độ tuổi của trẻ. Tại các lớp học đều lắp đặt hệ thống camera và nối mạng giúp phụ huynh có thể giám sát hoạt động của trẻ và hoạt động giảng dạy của giáo viên.

10. Trường mầm non Ly Ly – Ngõ 98 – Khâm Thiên

  • Địa chỉ: Số 34, ngõ 98, Khâm Thiên, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Loại hình trường: Trường tư thục
  • Nhận trẻ từ: 6 tháng – 72 tháng
  • Học phí: 1.100.000 đ – 1.800.000 đ

Trường thực hiện chương trình đổi mới của Bộ Giáo dục Ðào tạo quy định. Phương pháp giáo dục hiện đại nhằm giúp bé phát triển hài hòa về các mặt thể chất, nhận thức, ngôn ngữ, tình cảm xã hội và thẩm mỹ.

Ngoài việc học tiếng việt, bé được làm quen với Tiếng Anh, được hướng dẫn kể lại các câu chuyện, làm quen với số. Những tiết học Tiếng Anh với các cô vô cùng thú vị, hào hứng vừa học vừa chơi, chơi mà là học.

100% đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên của Ly Ly – Ngõ 98 – Khâm Thiên có trình độ từ Trung cấp trở lên, có nhiều năm kinh nghiệm trong quản lý, giáo dục mầm non và nhiệt tình, tâm huyết với nghề, rất yêu trẻ.

Trường trang bị cho các nhóm lớp đầy đủ trang thiết bị được thiết kế với kích cỡ phù hợp với từng lứa tuổi. Cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi, đồ chơi cho các bé đảm bảo an toàn, kích thích tư duy và sáng tạo cho các bé.

Như chúng ta đã biết thì quận Đống Đa tiếp giáp với khá nhiều quận thành khác như: Cầu Giấy, Hoàn Kiếm, Hai Bà Trưng, Thanh Xuân. Trong trường hợ gia đình bạn sống khu vực tiếp giáp giữa 2 quận thì hoàn toàn có thể cho con học tại những trường mầm non này để thuận tiện việc đưa đón hoặc thuận tiện việc đi làm của cha mẹ. Bạn có thể tham khảo thêm 1 số trường:

Nội dung bài viết được tổng hợp bởi https://giasuviet.com.vn/gia-su-toan-lop-5-tai-ha-noi.html

5/5 - (1 bình chọn)
Share.

Comments are closed.