Đăng bài - Hoặc quảng cáo vui lòng liên hệ TVN Group - hệ thống website chất lượng cao:

0972434351tvnseos@gmail.comZalo

Top 10 trường mầm non quận Hoàn Kiếm tốt nhất

0

Cập nhật vào 09/12

Quận Hoàn Kiếm tập trung khá nhiều hộ dân cư sinh nên nhu cầu về trường tiểu học dành cho trẻ tương đối lớn. Dưới đây bài viết sẽ chia sẻ một số trường tiểu học chất lượng, uy tín ở quận Hoàn Kiếm để các bậc phụ huynh có thể tham khảo.

Cha mẹ luôn mong muôn chọn trường mầm non tốt nhất cho con. Bài viết dưới đây, daihocvietnam.edu.vn sẽ gợi ý top 10 trường mầm non quận Hoàn Kiếm được phụ huynh đánh giá cao.

1. Trường Mầm non Queensland – Hàm Long

  • Địa chỉ: Số 8B, Hàm Long, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Loại hình trường: Trường quốc tế
  • Nhận trẻ từ: 12 tháng – 72 tháng
  • Học phí: 6.000.000 đ – 7.000.000 đ

Queensland Kindergarten – Hàm Long được hầu hết các bậc phụ huynh đánh giá cao bởi cơ sở vật chất hiện đại, thiết kế thấp tầng và mặt bằng rộng, các lớp học và phòng chức năng đều rất rộng rãi và thoáng mát cho phép giáo viên có thể vừa tổ chức các hoạt động tập thể vừa hướng dẫn từng trẻ hoạt động tại các góc yêu thích của mình khi cần.

Trường Mầm non Queensland - Hàm Long
Mầm non Queensland – Hàm Long

100% giáo viên tại Queensland Kindergarten – Hàm Long có bằng cao đẳng sư phạm, đại học hoặc cao học. Trường cam kết duy trì sĩ số thấp nhất ở mỗi lớp, tối đa 10-12 học sinh tùy theo độ tuổi với tỷ lệ giáo viên/học sinh chỉ là 4/1 hoặc 5/1.

Nhà trường thực hiện giảng dạy theo khung chương trình của BGD – ĐT kết hợp với các phương pháp tiên tiến trên thế giới. Các môn học đang áp dụng tại QK là kết quả của hai năm nghiên cứu và miệt mài làm việc của các chuyên gia Bộ giáo dục Queensland và Bộ giáo dục và Đào tạo Việt Nam.

2. Trường mầm non Just Kids – Trần Quốc Toản

  • Địa chỉ: Số 65B, Trần Quốc Toản, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Loại hình trường: Trường tư thục
  • Nhận trẻ từ: 6 tháng – 72 tháng
  • Học phí: 5.500.000 đ – 6.200.000 đ

Các phòng học được thiết kế theo chức năng của từng môn học – Tiếng Việt, Tiếng Anh, các khu vui chơi chung, các khu phát triển thể chất, Khoa học và Nghệ thuật, Thư viện, Máy tính, Phòng Âm nhạc và Múa.

Chương trình được giảng dạy với một phương pháp tiếp cận phù hợp thông qua việc để trẻ em tự suy nghĩ độc lập, tự lựa chọn phương án của mình, tự thể hiện và tự làm.

Đặc biệt, Thư viện các trường Just Kids đều có những bộ sách đặc biệt được nhập từ Nhà xuất bản Scholarstic, Mỹ, với các đầu sách cần có trên thế giới cho độ tuổi mầm non.

3. Trường mầm non Thần Đồng Bright School – Trần Hưng Đạo

  • Địa chỉ: Số 2, Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Loại hình trường: Trường tư thục
  • Nhận trẻ từ: 12 tháng – 72 tháng
  • Học phí: 6.450.000 đ

Trường mầm non Thần Đồng BrightSchool thuộc quận Hoàn Kiếm cũng được phụ huynh đánh giá cao bởi trang bị đầy đủ các thiết bị cũng như dụng cụ học tập cho các lớp học chuyên biệt, phòng kỹ năng sống dành cho các giờ học theo phương pháp Montessori. Bên cạnh đó, thư viện Multimedia mang lại không gian mới cho các bé với rất nhiều sách ảnh và video giáo dục.

Trường Mầm non Thần Đồng Bright School - Trần Hưng Đạo
Mầm non Thần Đồng Bright School – Trần Hưng Đạo

Toà nhà Bright School Hoàn Kiếm có 13 tầng, trong đó không gian dành cho mầm non chiếm 7 tầng với tổng diện tích 2400m2. Đây là trường mầm non tư thục có diện tích lớn nhất ở trung tâm Hà Nội. Bright School Hoàn Kiếm có hai mặt tiền thoáng đãng (đường Trần Hưng Đạo, được ví von là “phố Wall mới” của Hà Nội và đường Đinh Công Tráng).

Các mặt tòa nhà được thiết kế nhiều làn cửa kính cường lực để đón ánh sáng tự nhiên. Ngay tại tầng 1, sẽ là khu vui chơi vận động liên hoàn rộng gần 400m2. Khu vực vỉa hè với an ninh trật tự rất cao do gần Bộ tư lệnh Biên phòng, giúp phụ huynh an toàn, thuận tiện khi đưa đón con.

Tiền ăn: 1.100.000 VNĐ/tháng, tương đương 50.000 VNĐ/ngày bao gồm ăn sáng, ăn đệm sáng, ăn trưa , ăn chiều và ăn đệm chiều. Phí đưa đón bằng xe bus: tùy theo tuyến xe, nhà trường sắp xếp tuyến xe tùy theo số lượng đăng ký

4. Mầm non Voi Con – Vọng Hà

  • Địa chỉ: Số 46 Bạch Đằng, Chương Dương, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Loại hình trường: Trường tư thục
  • Nhận trẻ từ: 12 tháng – 72 tháng
  • Học phí: 800.000 đ – 1.200.000 đ

Trường Mầm non Voi Con – Vọng Hà luôn chú trọng đến việc tập trung vào các môn học phát triển kỹ năng ngôn ngữ, sáng tạo, khả năng suy nghĩ độc lập và tự làm của trẻ em, mang lại sự phát triển hài hòa giữa thể chất, trí tuệ và cảm xúc.

Đội ngũ giáo viên nhiệt tình, nhẹ nhàng, yêu trẻ. Có giáo viên tiếng Anh riêng và giáo viên tiếng Anh người nước ngoài (2buổi/ tuần).

5. Trường Mầm non Thực nghiệm mới

  • Địa chỉ: Số 65A, Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Loại hình trường: Trường tư thục
  • Nhận trẻ từ: 18 tháng – 72 tháng
  • Học phí: 4.150.000 đ

Tại trường Mầm non Thực nghiệm mới, các bé luôn được khuyến khích học tập và thể hiện tất cả những tiềm năng và năng khiếu vốn có. Các lớp học được thiết kế thoáng mát, màu sắc tươi vui, trang thiết bị hiện đại: điều hoà, tivi, lắp đặt hệ thống sàn gỗ sạch sẽ, …

Nếu việc chăm sóc và giảng dạy tại trường không làm bạn hài lòng, nhà trường cam kết hoàn lại 100% học phí.

6. Trường mầm non Dream House – Lý Nam Đế

  • Địa chỉ: Số 3, Ngõ 30, Lý Nam Đế, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Loại hình trường: Trường tư thục
  • Nhận trẻ từ: 12 tháng – 72 tháng
  • Học phí: 5.845.000 đ – 6.000.000 đ

Ngoài việc học tiếng việt nhà trường đặc biệt quan tâm đến phát triển ngôn ngữ thứ hai cho trẻ. Chương trình Tiếng Anh với thời lượng học chiếm 50% các hoạt động trong ngày, trong đó có 50% do giáo viên nước ngoài trực tiếp giảng dạy. Đội ngũ giáo viên Dream House – Lý Nam Đế giàu kinh nghiệm luôn tâm huyết với nghề, không ngừng học hỏi nâng cao trình độ chuyên môn. Trẻ được học theo những nhóm nhỏ (5 – 7 trẻ/nhóm/cô giáo), theo những hình thức thông minh nổi trội của từng trẻ. Môi trường học thân thiện và mở, tạo cơ hội cho trẻ tự thể hiện được nhiều nhất, cô giáo chăm sóc được tới từng trẻ.

Đây là trường mầm non tư thục chất lượng cao đầu tiên và duy nhất tại Hà Nội thực hiện giáo dục theo lí thuyết “Trí thông minh đa dạng – Multiple Intelligences” của giáo sư Howard Gardner – trường Havard.  Trường có hệ thống lớp học hiện đại, 100% các lớp được lát sàn gỗ, lắp điều hòa, nối mạng internet, lắp đặt đầy đủ các thiết bị chiếu sáng, quạt, đồng hồ.

Mỗi trẻ được trang bị tủ đựng đồ riêng, bộ đồ dùng cá nhân có ký hiệu riêng: đồng phục (mùa hè, mùa thu, mùa đông), khăn mặt, khăn ăn, bàn chải đánh răng, (thay định kỳ 3 tháng/lần). Bếp ăn một chiều, đảm bảo mọi tiêu chuẩn khắt khe của yêu cầu vệ sinh an toàn thực phẩm. Phòng ăn sạch, gọn với phương châm tự phục vụ luôn tạo cảm giác thoải mái cho trẻ khi ăn.

Đến với Trung tâm Gia sư Việt, bạn sẽ chọn được gia sư tiểu học phù hợp nhất cho con mình. Thông tin chi tiết bạn xem tại https://giasuviet.com.vn/can-tim-gia-su-tieu-hoc-gioi-day-kem-tai-nha.html

Trường Mầm non Dream House - Lý Nam Đế
Mầm non Dream House – Lý Nam Đế

7. Trường Mầm non Việt Hoa – Cầu Đất

  • Địa chỉ: 88 Cầu Đất, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Loại hình trường: Công lập
  • Nhận trẻ từ: 12 tháng – 60 tháng
  • Học phí: 1.500.000 đ

Đến với trường Mầm non Việt Hoa – Cầu Đất các bé sẽ được học tập với chương trình chuẩn bộ giáo dục, được tập tự làm những việc cá nhân, được hướng dẫn làm nhiều điều thú vị hấp dẫn, được tự tay làm những món đồ chơi nhỏ. Các bé sẽ được học thêm nhiều kiến thức mới, bổ ích và hấp dẫn. Các bé còn có những giờ hoạt động ngoại khóa với nhiều trải nghiệm hấp dẫn và có những giờ hoạt động vận động vui chơi để phát triển cả về mặt thể chất.

Mỗi bữa ăn của bé đều được chuẩn bị một cách kĩ càng đầy đủ dinh dưỡng những vẫn đảm bảo về khẩu vị cho bé. Thực phẩm cho bữa ăn luôn rõ nguồn gốc đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, được sơ chế và chế biến khép kín, đảm bảo vệ sinh, sạch sẽ.

8. Trường mầm non Olympus – Yết Kiêu

  • Địa chỉ: 18 Yết Kiêu, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Loại hình trường: Trường tư thục
  • Nhận trẻ từ: 10 tháng – 72 tháng
  • Học phí: 4.000.000 đ – 6.000.000 đ

Tổng diện tích trường lên đến 800m2 tại trung tâm thành phố Hà Nội với cơ sở vật chất hiện đại: đầy đủ hệ thống điều hòa 2 chiều khắp các phòng học, hệ thống bảng tương tác IQ thông minh, phần mềm Finger Math và phần mềm Kyan for kid hiện đại
Chương trình học của trường được chắt lọc những gì ưu việt và hợp lí nhất từ các chương trình như Stem, Montessori, Reggo Emilia, Glenn Doman, Mindmap …. Chương trình học song ngữ với thời lượng học tiếng anh 10 tiết/tuần.
Khu vui chơi riêng biệt rộng rãi, hiện đại cùng Trang bị phòng học chức năng cho bé thỏa sức múa hát, vận động giải phóng hình thể, vẽ, tạo hình sáng tạo…

Hệ thống camera ở tất cả lớp học giúp phụ huynh có thể giám sát hoạt động của trẻ và hoạt động giảng dạy của giáo viên.

9. Trường Mầm non Bara Golden School – Thợ Nhuộm

  • Địa chỉ: 52 Thợ Nhuộm, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Loại hình trường: Trường tư thục
  • Nhận trẻ từ: 18 tháng – 36 tháng
  • Học phí: 2.900.000 đ

Trường Mầm non Bara Golden School – Thợ Nhuộm áp dụng chương trình mầm non tích hợp Montessori và phong cách ứng xử Nhật Bản trong nuôi dạy trẻ – phương pháp giảng dạy tiên tiến nhằm mang lại cho các bé một môi trường học tập tích cực, để các bé được thỏa sức sáng tạo, phát triển hết tài năng, cá tính của mỗi bé.

Với tổng diện tích trên 1.000m2, tọa lạc giữa trung tâm thành phố Hà Nội, trường mang đến không gian lắng đọng, giàu cảm xúc, đủ “tĩnh” để các bé cảm nhận được thế giới xung quanh. Phòng Đa năng Động giúp bé có những giờ hoạt động nhẹ an toàn và bài bản thì phòng Đa năng Tĩnh giúp bé biết chậm lại, biết tĩnh trong những lúc xem tranh, vẽ, phối màu, nặn bột, ghép hình. Toàn bộ nội thất các phòng học được thiết kế bằng gỗ thông, thân thiện và an toàn…

Về chế độ dinh dưỡng, thực phẩm và trái cây sạch trong bữa ăn của bé cũng được cung cấp từ trang trại gia đình, mang tới cho các bé những bữa ăn ngon lành hợp khẩu vị.

10. Mầm Non Nắng Mai – Hàng Đậu

Địa chỉ:  Số 45, Hàng Đậu, Phường Đồng Xuân, Quận Hoàn Kiếm

Mầm Non Nắng Mai có đội ngũ giáo viên yêu trẻ, chăm sóc các bé chu đáo. Chương trình học linh hoạt, có nhiều hoạt động ngoại khóa hấp dẫn giúp bé phát triển các kĩ năng mềm cần thiết. Chế độ dinh dưỡng đảm bảo khoa học, an toàn vệ sinh thực phẩm. daaycungx là một trong những trường mầm non thuộc quận Hoàn Kiếm được phụ huynh đánh giá cao.

Quận Hoàn Kiếm tiếp giáp với khá nhiều quận thành khác như Đống Đa, Hai Bà Trưng. Trường hợp các trường tiểu học ở quận Hoàn Kiếm quá tải hoặc gia đình bạn gần với các quận tiếp giáp thì hoàn toàn có thể lựa chọn các ngôi trường tốt ở đây cho con theo học. Bạn có thể tham khảo thêm:

5/5 - (1 bình chọn)
Share.

Comments are closed.