Đăng bài - Hoặc quảng cáo vui lòng liên hệ TVN Group - hệ thống website chất lượng cao:

0972434351tvnseos@gmail.comZalo

10 trường mầm non uy tín ở quận Hoàng Mai

0

Cập nhật vào 07/12

Khi có con nhỏ đến tuổi đi học, cha mẹ thường cố gắng tìm những trường học tốt nhất có thể, gần nhà để cho con theo học. Nhưng nên cho con theo học ở đâu thì tốt, trường học nào được đánh giá tốt thì không phải cha mẹ nào cũng biết.

Một trường mầm non có phương pháp giáo dục tốt sẽ giúp trẻ phát triển cả thể chất và trí tuệ. Bài viết dưới đây, daihocvietnam.edu.vn sẽ giới thiệu 10 trường mầm non uy tín ở quận Hoàng Mai để cha mẹ tham khảo.

1. Mầm Non Hoa Mai – Linh Đàm

Địa chỉ: Số 38, Khu biệt thự 2, Bắc Linh Đàm, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

  • Loại hình trường: Trường tư thục
  • Nhận trẻ từ: 12 tháng – 60 tháng
  • Học phí: 1.600.000 đ

Trường Mầm Non Hoa Mai – Linh Đàm là một trong những trường mầm non đạt chất lượng thuộc khu vực quận Hoàng Mai với khuôn viên rộng 250 m2, thoáng mát, nhiều cây xanh. Trường còn áp dụng phương pháp dạy trong linh hoạt, học trong trò chơi, giáo viên dạy có chủ ý nhưng trẻ em học trong vô thức, trong lúc học có chơi, trong lúc chơi có học. Phương pháp giáo dục này giúp trẻ được học một cách nhẹ nhàng hào hứng, trẻ tích cực tham gia vào các hoạt động và luôn được thực hành, trải nghiệm và khám phá thế giới xung quanh.

  • Trường có khu vui chơi trong nhà và sân vườn ngoài trời với đầy đủ đồ dùng, đồ chơi nhập khẩu, đáp ứng nhu cầu chủ đạo của lứa tuổi mầm non, luôn đảm bảo hàng ngày trẻ được tắm nắng, nô đùa, chạy nhảy, trèo lăn.
  • Phòng học được đặt từ tầng 2, sạch sẽ, thông thoáng, khô ráo, chan hòa ánh sáng tự nhiên và rợp bóng cây xanh. Các phòng học đều được trang bị điều hòa 2 chiều, đầy đủ đồ dùng và đồ chơi chính hãng chất lượng tốt, không gây nguy hiểm, độc hại cho trẻ.
  • Toàn bộ trường học được giám sát bởi hệ thống camera internet 24h/24h trực tuyến, tạo điều kiện cho Quý Phụ huynh có thể quan sát mọi hoạt động của trẻ ở trường ở mọi lúc, mọi nơi thông qua máy PC, mobiphone
Trường Mầm Non Hoa Mai - Linh Đàm
Mầm Non Hoa Mai – Linh Đàm.

2. Mầm Non Thiên An – Bắc Linh Đàm

Địa chỉ: 12 BT3, X2 Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Phường Hoàng Liệt, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

  • Loại hình trường: Trường tư thục
  • Nhận trẻ từ: 12 tháng – 72 tháng
  • Học phí: 2.100.000 đ – 2.200.000 đ

Đến với mầm non Song Ngữ Thiên An thuộc quận Hoàng Mai các bé sẽ được học trong môi trường hiện đại, với sự kết hợp nền giáo dục tiên tiến từ các nước Anh, Singapore, Canada, Australia… Các phòng học rộng rãi và thoáng mát được trang bị đầy đủ về cơ sở vật chất như sàn gỗ mát về mùa hè, ấm về mùa đông, hệ thống điều hòa, quạt, đèn, loa, máy tính….các trang thiết bị phục vụ cho việc dạy, học của giáo viên và học sinh.

Tại Trường Mầm non Song ngữ Thiên An – Bắc Linh Đàm các bé sẽ được học Tiếng Anh với giáo viên là người bản ngữ, trợ giảng là người Việt Nam, các con sẽ được học cách phát âm, các từ vựng cơ bản, các chủ đề gần gũi với trẻ giúp các con hình thành và rèn luyện khả năng nói và phát âm bằng tiếng anh và tiếng Việt thông qua các bài hát, các trò chơi, các câu chuyện bằng tiếng anh và tiếng Việt. Ngoài ra, nhà trường chú trọng dạy các con kỹ năng sống để đảm bảo phát triển toàn diện về mọi mặt

Bên cạnh đó trường cũng phát hiện và bồi dưỡng các môn năng khiếu của các bé thông qua các môn học như: Múa, Hát, Đàn, Võ Thuật….

3. Trường Mầm non Hoa Tuổi Thơ – Vĩnh Hưng

Đây là trường  mầm non tạo ra môi trường học đa giác quan cho trẻ thông qua nhiều hoạt động trải nghiệm phong phú: kỹ năng sống, kịch nghệ thuyết trình, câu lạc bộ cooking, tham quan dã ngoại và các hoạt động ngoại khóa thú vị…

Khuôn viên trường rộng hơn 500m2 trong đó 160m2 sân chơi được trải cỏ với nhiều đồ chơi hấp dẫn.

Học phí: 750.000 đ – 1.300.000 đ

4. Mầm Non Hoa Mai – Định Công

Địa chỉ: C7 Lô 10, Khu đô thị mới Định Công, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

  • Loại hình trường: Trường tư thục
  • Nhận trẻ từ: 6 tháng – 72 tháng
  • Học phí: 1.800.000 đ – 2.000.000 đ

Mầm non Hoa Mai cũng được xếp là một trong những trường mẫu giáo tạo được uy tín để quận Hoàng Mai. Trường có khuôn viên rộng, thoáng mát, yên tĩnh, nhiều cây xanh. Toàn bộ trường học được giám sát bởi hệ thống camera internet 24h/24h trực tuyến, tạo điều kiện cho Quý Phụ huynh có thể quan sát mọi hoạt động của trẻ ở trường ở mọi lúc, mọi nơi thông qua máy PC, mobiphone …

Trường Mầm Non Hoa Mai áp dụng theo chương trình giáo dục của bộ giáo dục và đào tạo tích hợp các phương pháp Giáo dục sớm được chuyển giao bản quyền của “Viện nghiên cứu giáo dục trẻ thông minh sớm VSK”. Chương trình “Giáo dục sớm” là sự kết hợp với các phương pháp giáo dục tiên tiến và hữu ích của thế giới hiện nay như: Phương pháp đa giác quan của tiến sĩ Robert Titzer (Mỹ); Phương pháp học tập chuyên sâu theo dự án, khám phá khoa học.

5. Trường mầm non Disneyland – Lô 7 – Đền Lừ 1

Địa chỉ: Ô 36, Lô 7, Đền Lừ 1, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

  • Loại hình trường: Trường tư thục
  • Nhận trẻ từ: 12 tháng – 60 tháng
  • Học phí: 900.000 đ – 1.730.000 đ

Các phòng học của Trường mầm non Disneyland (DK) được bố trí rộng rãi và thoáng mát với đầy đủ ánh sáng tự nhiên, có đồ chơi phong phú và an toàn. Mỗi lớp học đều có các góc thư viện nhỏ, góc sáng tạo cho bé, và góc học tập cũng như các học liệu thân thiện với môi trường trong kho học liệu phong phú.

Chương trình học chính theo quy định của Bộ GD&ĐT giúp Bé phát triển về các mặt: Nhận thức; Thể chất; Ngôn ngữ; Tình cảm xã hội; Thẩm Mỹ,… áp dụng phương pháp giáo dục lấy trẻ làm trung tâm vào chương trình giảng dạy giúp Bé phát triển hoàn thiện về các mặt: Kỹ năng sống; Cảm quan; Ngôn ngữ; Toán học; Văn hóa và tự nhiên. Chương trình Bé làm quen tiếng Anh với giáo viên bản ngữ theo tài liệu được biên soạn phù hợp cho từng lứa tuổi.

Nếu bạn cần tìm gia sư giỏi về dạy học và kèm cặp cho con tại nhà, hãy đến với dịch vụ gia sư hà nội của Trung tâm gia sư Việt tại: https://giasuviet.com.vn/

Mầm non Disneyland - Lô 7 - Đền Lừ 1
Mầm non Disneyland – Lô 7 – Đền Lừ 1

6. Trường Mầm non Myca – Đền Lừ 1

Địa chỉ: Số 28, Lô 9, Đền Lừ 1, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

  • Loại hình trường: Trường tư thục
  • Nhận trẻ từ: 18 tháng – 72 tháng
  • Học phí: 2.000.000 đ

Trường mầm non MyCa – Đền Lừ có diện tích 1000m2 với khuôn viên học tập và vui chơi rộng rãi, thoáng mát, cơ sở vật chất tiện nghi hiện đại.

Chương trình học phong phú, đa dạng với ứng dụng công nghệ thông tin vào chương trình học, vận dụng các phương pháp giảng dạy sáng tạo, lấy trẻ làm trung tâm, trẻ được tự do hoạt động sáng tạo giúp trẻ tự tin hơn, thích hơn khi đến trường.

Trường Mần non MyCa – Đền Lừ 1 chú trọng việc phát triển và định hướng năng khiếu của trẻ qua các môn học năng khiếu như: Vẽ, đàn, múa,…Thêm vào đó kết hợp tổ chức dạy tiếng Anh bằng liên kết với các trung tâm Anh ngữ Quốc tế , cho bé tiếp xúc với giáo viên bản xứ để luyện phát âm chuẩn cho bé ngay từ khi làm quen với ngôn ngữ này.

Nhà trường rất quan tâm đến chế độ dinh dưỡng của các bé, đặc biệt là trong khâu chế biến và chọn lựa luôn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Hệ thống nhà bếp trang bị đầy đủ máy sục ozone, tủ lưu trữ mẫu thực phẩm,… Thực đơn được xây dựng trên cở sở sự tư vấn kĩ lưỡng từ các chuyên gia, đảm bảo mang đến cho các bé những bữa ăn ngon miệng và đủ chất.

Trước khi cho trẻ đi mầm non, cha mẹ hãy nên dạy con một cách vệ sinh đơn giản để con có thể tự chăm sóc bản thân và các giáo viên cũng có thể dễ dàng chăm bé: Tham khảo ngay: Cách rèn thói quen vệ sinh cho trẻ mầm non

7. Kinderhouse Montessori Preschool – Tam Trinh

Địa chỉ: Số 39, Ngõ 281, Tam Trinh, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

  • Loại hình trường: Trường tư thục
  • Nhận trẻ từ: 15 tháng – 72 tháng
  • Học phí: 3.500.000 đ

Trường Kinderhouse Montessori Preschool – Tam Trinh được thiết kế đặc trưng theo mô hình giáo dục của trẻ mầm non với phòng học hiện đại, sân chơi rộng rãi thoáng mát có phòng ăn riêng. Nhà trường có các phòng học được sắp xếp chuyên biệt theo chức năng của từng môn học. Tất cả các giáo cụ giảng dạy là độc quyền của phương pháp Montessori và được nhập từ nước ngoài.

Hệ thống sân chơi ngoài trời:

  • Khu vui chơi liên hoàn dành cho trẻ em có diện tích 40m2.
  • Thảm cỏ nhân tạo dành cho các hoạt động thể chất và vui chơi với các trò chơi ngoài trời rộng 50m2. Ngoài ra được trang bị thêm khu vui chơi ngoài trời như cầu tuột, xích đu, bập bênh, đồ chơi ngoài trời đa dạng, phong phú sẽ giúp trẻ phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn tinh thần.

Đội ngũ giáo viên Kinderhouse Montessori Preschool – Tam Trinh tận tâm, yêu nghề, có trình độ sư phạm cao thường xuyên được tham gia các lớp đào tạo về phương pháp đặc trưng của nhà trường (phương pháp giáo dục Montessori) luôn đảm bảo cho các con chất lượng học tập 1 cách tốt nhất. Tỉ lệ học sinh và nhân viên phục vụ là 5 học sinh trên 1 nhân viên, quy mô một lớp nhỏ, từ 16 – 18 học sinh tùy thuộc vào cơ sở và phòng học.

8. Hệ thống trường mầm non Fairy House – Montessori – Tam Trinh

Địa chỉ: Số 89, Tam Trinh, Phường Mai Động, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

  • Loại hình trường: Trường tư thục
  • Nhận trẻ từ: 12 tháng – 72 tháng
  • Học phí: 2.740.000 đ – 4.800.000 đ

Fairy House – Montessori – Tam Trinh với mô hình hoạt động theo tiêu chuẩn quốc tế, là trường mầm non áp dụng phương pháp giáo dục Montessori dành cho trẻ mầm non. Khuôn viên trường rộng hơn 2.000m trong đó 1/2 diện tích các hạng mục sân vườn phục vụ hoạt động ngoài trời của bé, bao gồm: khu vui chơi liên hoàn, sân cỏ nhân tạo, lối đi bộ… Khu thể chất được lắp đặt trang thiết bị dành cho các môn thể dục và phát triển kỹ năng vận động cơ bản giúp trẻ phát triển tối đa sự khéo léo, dẻo dai ….

Fairy House – Tam Trinh cam kết duy trì sĩ số thấp nhất ở mỗi lớp, tối đa 10-12 học sinh tùy theo độ tuổi với tỷ lệ giáo viên/học sinh chỉ là 4/1 hoặc 5/1

Trường Mầm non Fairy House – Montessori - Tam Trinh
Mầm non Fairy House – Montessori – Tam Trinh

9. Trường mầm non Nụ cười của bé – Hoàng Mai

Địa chỉ: Số 174, Hoàng Mai, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

  • Loại hình trường: Trường tư thục
  • Nhận trẻ từ: 12 tháng – 72 tháng
  • Học phí: 1.100.000 đ – 1.500.000 đ

Trường mầm non Nụ cười của bé – Hoàng Mai tạo được uy tín bởi có cơ sở vật chất đồng bộ, thiết bị giáo dục, đồ dùng đồ chơi giáo dục đáp ứng đầy đủ nhu cầu của trẻ. Hệ thống camera đời mới giúp bố mẹ có thể quan sát các hoạt động của con ở trên lớp với hình ảnh đạt độ phân giải cao và sắc nét.

Trường đặc biệt quan tâm đến chế độ dinh dưỡng của trẻ với thực đơn món ăn hàng ngày phong phú, đảm bảo dinh dưỡng cao, hấp dẫn, hợp với khẩu vị của trẻ. Hàng năm nhà trường tổ chức chương trình khám sức khỏe định kỳ cho trẻ 6 tháng/lần

Đội ngũ giáo viên của trường là những cô giáo được đào tạo chính quy, đạt trình độ chuẩn và trên chuẩn, có kinh nghiệm giáo dục và chăm sóc trẻ, tâm huyết với nghề và yêu quý trẻ.

10. Trường mầm non Panda House – Nguyễn Đức Cảnh

Địa chỉ: Tầng 1 Nhà A2, Chung cư 151A Nguyễn Đức Cảnh, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

  • Loại hình trường: Trường tư thục
  • Nhận trẻ từ: 6 tháng – 60 tháng
  • Học phí: 1.500.000 đ – 3.000.000 đ

Mầm non Panda House – Nguyễn Đức Cảnh trang bị cho các nhóm lớp đầy đủ trang thiết bị được thiết kế với kích cỡ phù hợp với từng lứa tuổi. Cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi, đồ chơi cho các bé đảm bảo an toàn, kích thích tư duy và sáng tạo cho các bé.

Nhà trường liên tục tổ chức những khóa chia sẻ kiến thức (miễn phí) trong quá trình nuôi và dạy con cho phụ huynh kết hợp cùng với nhà trường tạo ra những em bé hạnh phúc từ tâm, thông tuệ từ trí.

Trên đây bài viết đã gợi ý cho các phụ huynh các trường tiểu học tốt trên địa bàn quận Hoàng Mai. Quận Hoàng Mai tiếp giáp với quận Hai Bà Trưng và Thanh Xuân nên cha mẹ hoàn toàn có thể gửi con học tại các trường ở đây. Với những bố mẹ làm việc công ty tại các quận tiếp giáp thì gửi con thuộc các trường gần công ty cũng thuận tiện hơn rất nhiều. Tham khảo thêm:

6 trường mầm non quận Thanh Xuân tốt nhất mẹ nên cho con theo học

6 trường mầm non ở Quận Hai Bà Trưng tốt nhất hiện nay

5/5 - (1 bình chọn)
Share.

Comments are closed.