Đăng bài - Hoặc quảng cáo vui lòng liên hệ TVN Group - hệ thống website chất lượng cao:

0972434351tvnseos@gmail.comZalo

Những công việc làm thêm hấp dẫn cho sinh viên ngành kế toán

0

Cập nhật vào 25/12

Gia sư, nhân viên thu ngân, nhân viên sale, thực tập sinh kế toán, bán hàng online là một số công việc làm thêm rất hấp dẫn cho sinh viên kế toán.

Sinh viên học ngành kế toán có rất nhiều sự lựa chọn cho việc làm thêm. Dưới đây là một số công việc làm thêm hấp dẫn mà sinh viên học ngành kế toán có thể tham khảo.

Gia sư cho học sinh tại nhà

Sinh viên học kế toán do thi đầu vào là các môn khối A (Toán, Lí, Hóa) nên các bạn có kiến thức tương đối tốt về những môn học này. Chính vì vậy các bạn hoàn toàn có thể lựa chọn nghề gia sư là công việc làm thêm. Công việc gia sư khá nhàn nhưng mức lương lại vô cùng hấp dẫn. Trung bình mức lương được trả ở mỗi ca là 100-150 nghìn/ 2 tiếng.

Gia sư là công việc nhàn, lương khá hấp dẫn

Gia sư là công việc nhàn, lương khá hấp dẫn

Nhiều bạn sinh viên khi đi dạy lâu có kinh nghiệm thu nhập có thể lên đến 200 nghìn/ 2 tiếng. Sinh viên có thể dạy vào buổi tối, có thể dạy từ 2 buổi hoặc cả tuần tùy theo sức khỏe cũng như lịch học của sinh viên sao cho phù hợp. Với mức lương được coi là cao như vậy, sinh viên có thể dùng số tiền đó để đóng tiền nhà trọ, tiền ăn, thậm chí có thể tiết kiệm để đóng tiền học, đi du lịch với bạn bè.

Nếu bạn có người thân là sinh viên Sư Phạm có ý định đi làm thêm tăng thu nhập, có thể tư vấn cho họ Những công việc làm thêm hấp dẫn dành cho sinh viên ngành sư phạm

Nhân viên thu ngân tại các cửa hàng, quán ăn

Hầu hết các cửa hàng, quán ăn, quán cà phê, siêu thị, nhà sách… đều cần tuyển nhân viên thu ngân để có thể thống kê được doanh thu bán hàng trong ngày. Công việc này đòi hỏi sự cẩn thận, tỉ mỉ, sự nhanh nhạy trong tính toán, các sinh viên học ngành kế tóan hoàn toàn có thể đáp ứng yêu cầu đề ra. Đây là môi trường làm việc vô cùng tốt cho sinh viên kế toán bởi các bạn sẽ được tích lũy kinh nghiệm.

Nhân viên sale

Đây là công việc được rất nhiều bạn sinh viên lựa chọn để làm thêm. Công việc này đòi hỏi sinh viên cần có những kĩ năng như giao tiếp tốt, khả năng thuyết phục khách hàng, kĩ năng làm việc nhóm…

Sinh viên ngành kế toán có thê làm thêm công việc là nhân viên sale

Sinh viên ngành kế toán có thê làm thêm công việc là nhân viên sale

Với công việc này thì tùy nơi làm mà sinh viên sẽ được trả lương phù hợp. Có sinh viên sẽ được tra theo lương cứng, có sinh viên lại được trả tùy thuộc vào phần trăm doanh thu mà sinh viên đó làm được được trong tháng.

Nhiều sinh viên do năng động chăm chỉ mức thu nhập sẽ rất cao, ngoài việc có tiền trang trải sinh hoạt, họ phí còn có thể tiết kiệm để đi du lịch…

Xem thêm: 6 công việc làm thêm cho sinh viên công nghệ thông tin

Thực tập sinh kế toán

Đây là hình thức mà nhiều công ty lớn hiện nay thường áp dụng. Sinh viên có thể đăng kí làm thực tập sinh kế toán ở các công ty đăng tuyển.

Thực tập sinh kế toán giúp sinh viên tích lũy nhiều kinh nghiệm

Thực tập sinh kế toán giúp sinh viên tích lũy nhiều kinh nghiệm

Tại đây sinh viên sẽ được học, rèn luyện công việc, học cách để làm ra những bảng thống kê số liệu khoa học, chính xác nhất. Các bạn cũng sẽ được làm những công việc thực tế dưới sự dẫn dắt của anh chị có kinh nghiệm. Đ

ây là môi trường vô cùng tốt để sinh viên có sự trải nghiệm, học tập kinh nghiệm. Ngoài việc có thu nhập thì nếu làm tốt sau khi ra trường sinh viên có thể được nhận vào công ty làm nhân viên kế toán chính thức.

Bán các mặt hàng online qua mạng xã hội

Bán hàng online thực sự nở rộ trong những năm gần đây. Nhiều bạn sinh viên, trong đó có sinh viên thuộc ngành kế toán lựa chọn công việc làm thêm này để kiếm thêm thu nhập.

Công việc này thì tương đối đơn giản, sinh viên chỉ cần đăng bài bán sản phẩm như quần áo, giày, mỹ phẩm, đồ ăn… lên trang mạng xã hội cá nhân, fanpage để thu hút người mua. Càng nhiều người mua thì số lãi sinh viên đó thu về càng lớn.

Nhiều bạn sinh viên trẻ do có tư duy bán hàng, có sự sáng tạo độc đáo bắt kịp xu hướng nhu cầu người tiêu dùng nên có thể kiếm được hàng chục triệu đồng thông qua việc bán hàng online.

3.7/5 - (11 bình chọn)
Share.

Comments are closed.