Đăng bài - Hoặc quảng cáo vui lòng liên hệ TVN Group - hệ thống website chất lượng cao:

0972434351tvnseos@gmail.comZalo

Giúp bạn khơi nguồn cảm hứng đến trường sau kỳ nghỉ hè

0

Cập nhật vào 07/01

Nghỉ hè là khoảng thời gian tuyệt vời để xả hơi hay thực hiện những dự định cá nhân của các bạn học sinh, sinh viên. Nghĩ đến chuyện bắt đầu một năm học mới ai cũng thấy oải vô cùng.

Làm sao để tìm lại được sự hào hứng  cho việc học sau nghỉ hè? Hãy tham khảo những chia sẻ dưới đây của daihocvietnam.edu.vn.

Khám phá ngôi trường mới

Nếu bạn đang chuyển cấp hay đơn giản là bạn bắt đầu bước vào đại học hãy tìm hiểu về ngôi trường sắp tới này, bạn sẽ thấy hào hứng và mong chờ được khám phá được bước đến môi trường học tập mới.

Nếu vẫn là ngôi trường bạn đang theo học, hãy lên mạng và update thông tin mới nhất xem trường của mình năm nay có chút đổi mới nào về cơ sở vật chất hay chương trình đào tạo, các hoạt động ngoại khóa đầu năm không nhé. Bạn sẽ muốn bước  vào năm học mới ngay thôi.

Tổ chức bữa tiệc quay lại trường

Nghe có vẻ kỳ quặc bởi vì chúng ta thường tổ chức bữa tiệc chia tay vào ngày cuối cùng của năm học. Nhưng chúng ta hãy thay đổi truyền thống này và tạo một tiền lệ mới. Năm học mới cũng có thể là một lý do tuyệt vời để tổ chức một buổi gặp mặt thân thiện cùng những bạn bè trong lớp để nói về những chuyện vui của năm cũ và dự định cho năm học mới của mình. Bạn sẽ thấy mình có những đồng đội tuyệt vời để sẵn sàng khởi động cho một năm.

Giúp bạn khơi nguồn cảm hứng đến trường sau kỳ nghỉ hè

Cập nhật kiến thức mới nhất

Những điều bạn nhận được từ trường chính là kiến ​​thức mới. Tuy nhiên, không phải bạn sinh viên nào cũng mê học và chăm chỉ đến thế. Nhiều bạn chỉ cần nhìn thấy tủ sách, tủ tài liệu đã thấy oải và cho rằng đây là hoạt động rất nhàm chán và tốn thời gian.

Tuy nhiên, nếu bạn tìm hiểu đôi nét về những chương trình sẽ học trong năm tới, hỏi những “tiền bối” khóa trên về kinh nghiệm học tập, những thú vị về các môn học, hay bí quyết dành học bổng, chắc chắn bạn sẽ muốn chính mình được trải nghiệm như thế nào.

Có thể bạn quan tâm:

Tự tặng cho mình món quà nhỏ cho năm học mới

Một chiếc laptop, ba lô, hay quần áo, đồ dùng học tập mới… bạn sẽ có động lực bước đến trường để mong muốn bè bạn nhìn thấy món quà đó của mình. Bạn cũng thích thú chờ đợi giây phút để sử dụng những món quà “ưng ý” này.

Hãy nghĩ về những người bạn cũ và mới

Bạn sẽ cảm thấy vô cùng nhớ những người bạn cũ của mình. Đặc biệt là sinh viên, mỗi bạn một miền quê khác nhau. Năm học là dịp chúng ta có thể gặp lại và tiếp tục đồng hành

Ngoài ra, những người bạn mới quen trong dịp nghỉ hè, dịp đi tình nguyện cũng là lý do để bạn mong muốn được đến trường và gặp gỡ họ.

Bắt đầu năm học mới bằng bữa sáng thật ngon

Đứng dậy khỏi giường siêu êm vào sáng sớm là một thách thức đối với rất nhiều bạn trẻ sau một thời gian dài được ngủ nướng. Một trong những cách nhanh nhất để bạn thức dậy sớm để đến trường học là nghĩ tới giây phút thưởng thức những món thực sự tuyệt vời và ngon miệng cho bữa ăn sáng. Mùi trứng chiên hoặc xúc xích rán sẽ đánh thức chúng tốt hơn so với bất cứ điều gì. Hơn nữa, chúng cần phải nhận được nhiều chất dinh dưỡng cần thiết để tăng sức mạnh não bộ và trí nhớ.

Năm học mới bắt đầu rồi các bạn ạ. Hãy cùng nạp năng lượng và hứng thú để đến trường thôi các bạn!

Vui lòng đánh giá bài viết
Share.

Comments are closed.