Đăng bài - Hoặc quảng cáo vui lòng liên hệ TVN Group - hệ thống website chất lượng cao:

0972434351tvnseos@gmail.comZalo

Các ngành học nổi bật tại Đại học Luật Hà Nội

0

Cập nhật vào 04/01

Đại học Luật từ lâu đã trở thành một thương hiệu lớn đối với học sinh và phụ huynh. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các ngành học nổi bật tại Đại học Luật Hà Nội.

Ngày nay, “sống và học tập theo hiến pháp và pháp luật” là khẩu hiệu mà toàn dân phải làm theo. Do vậy việc hiểu biết về pháp luật Việt Nam là điều cực kỳ quan trọng. Hầu hết tất cả mọi công việc diễn ra hằng ngày đều liên quan ít nhiều đến luật pháp. Nếu như bạn hiểu biết về luật thì đó là một điều cực kỳ có lợi cho cuộc sống sau này. Do vậy việc lựa chọn học Luật là một điều cực kỳ đúng đắn. Một trong những ngôi trường được đánh giá cao nhất hiện nay về công tác giảng dạy chính là đại học Luật Hà Nội.

Dưới đây là một số thông tin về trường được daihocvietnam.edu.vn tổng hợp lại từ nhiều nguồn thông tin.

Đại học luật Hà Nội là nơi đào tạo hàng ngàn sinh viên Luật mỗi năm cho xã hội

Đại học luật Hà Nội là nơi đào tạo hàng ngàn sinh viên Luật mỗi năm cho xã hội

Trường Đại học Luật Hà Nội được thành lập ngày 10 tháng 11 năm 1979, lúc đầu có tên là Đại học Pháp Lý.  Đến nay Trường Đại học Luật Hà Nội là trường đại học có quy mô đào tạo về ngành luật lớn nhất ở Việt Nam; thực hiện nhiệm vụ đào tạo chuyên viên pháp lý các bậc đại học, cao học, và tiến sĩ; tổ chức nghiên cứu, ứng dụng khoa học pháp lý và thực hiện nhiệm vụ khác do Bộ trưởng Bộ Tư pháp và Bộ Giáo dục và Đào tạo giao.

Với các ngành học chuyên sâu, nơi đây là địa chỉ cực kỳ uy tín trong công tác đào tạo nhân tài cho đất nước với các ngành học sau.

Luật Thương mại quốc tế

Ngành học được đại học Luật mở ra nhằm đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho đất nước trong thời kỳ hội nhập hiện nay. Trường Đại học Luật Hà Nội tuyển sinh đại học ngành Luật thương mại quốc tế với thời gian đào tạo theo kế hoạch là 4 năm. Sinh viên có thể rút ngắn (học vượt) hoặc kéo dài thời gian đào tạo của mình theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Khi tốt nghiệp, sinh viên được cấp bằng cử nhân ngành Luật thương mại quốc tế.

Chương trình đào tạo của ngành Luật thương mại quốc tế từ trường đại học Luật Hà Nội được xây dựng dựa trên nền tảng của các chương trình đào tạo từ các trường đại học hàng đầu trên thế giới từ các nước như: Hoa Kỳ, Anh Quốc, Australia, Singapore. Chương trình được xây dựng và phát triển theo hướng đạt chuẩn quốc tế. Trang bị cho sinh viên kiến thức chuyên sâu và có hệ thống về pháp luật thương mại quốc tế trên nền tảng pháp luật của Việt Nam. Sinh viên cũng được trang bị các kiến thức cơ bản về chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội có liên quan đến lĩnh vực pháp luật thương mại quốc tế.

Sau khi tốt nghiệp, sinh viên có thể học tiếp lên trình độ cao hơn ở nước ngoài hay trong nước theo các khối ngành như ngành Luật, ngành Kinh doanh quốc tế, chuyên ngành Kinh tế đối ngoại, chuyên ngành Thương mại quốc tế.

Có thể bạn quan tâm: Các ngành học nổi bật tại Đại học Khoa học Xã hội và nhân văn Hà Nội – một trường thuộc hàng TOP của khu vực miền Bắc.

Ngôn ngữ Anh

Ngành ngôn ngữ Anh của trường đào tạo những sinh viên có khả năng thích ứng cao, có kiến thức tốt về tiếng Anh cơ sở((tương đương mức C1 theo Khung tham chiếu Châu Âu). Sinh viên học xong sau khi ra trường có thể  sử dụng tiếng Anh chuyên ngành luật tương đối thành thạo; có kiến thức rộng về nhà nước và pháp luật để có thể tham gia giảng dạy, nghiên cứu hoặc trở thành cán bộ thực hiện các công tác liên quan đến pháp luật đáp ứng được nhu cầu của xã hội và của nền kinh tế trong quá trình hội nhập quốc tế.

Ngành này trường chỉ tuyển sinh đối với khối D1, bao gồm các môn:  Toán, Văn, Tiếng Anh.

Ngôi trường với bề dày truyền thống luôn là địa chỉ đáng mơ ước của nhiều sinh viên

Ngôi trường với bề dày truyền thống luôn là địa chỉ đáng mơ ước của nhiều sinh viên

Luật

Khi đăng kí vào khoa Luật của trường đại học Luật Hà Nội, bạn sẽ có 5 sự lựa chọn. Đó là:  Ngành Luật học, ngành Luật Kinh tế, ngành Luật Thương mại quốc tế, ngành Ngôn ngữ Anh và ngành Luật Chất lượng cao …Riêng với ngành Luật Chất lượng cao, sẽ tiến hành tuyển sinh sau khi các bạn nhập học.  Đào tạo đầu ra của ngành luật học sẽ là những cử nhân luật được trang bị đầy đủ những nền tảng cơ bản ở mọi lĩnh vực luật học.

Luật kinh tế

Ngành luật kinh tế của đại học Luật Hà Nội được xây dựng với các môn học cơ bản như: hư luật dân sự, luật thương mại hay tài chính của Việt Nam… Bên cạnh đó là các môn chuyên ngành chuyên sâu như:  Kinh tế vi mô, vĩ mô…và khi ra trường thì sẽ được cấp bằng “Cử nhân luật kinh tế”.

5/5 - (1 bình chọn)
Share.

Comments are closed.