Đăng bài - Hoặc quảng cáo vui lòng liên hệ TVN Group - hệ thống website chất lượng cao:

0972434351tvnseos@gmail.comZalo

Con gái nên học ngành gì để dễ xin việc lương cao?

0

Cập nhật vào 04/01

Hiện nay, con gái có rất nhiều sự lựa chọn nghề nghiệp, sau khi ra trường cơ hội nghề nghiệp dễ dàng hơn. Vậy con gái nên học ngành gì dễ xin việc, lương cao trong tương lai?

Chọn nghề phù hợp với nữ giới không chỉ giúp cho các bạn gái dễ thích nghi và phát triển sự nghiệp. Những nghề phù hợp với nữ giới còn phụ thuộc vào đặc thù công việc, tính cách con người,… Con gái học ngành gì dễ xin việc lương cao, hãy cùng tham khảo một số hướng dẫn nghề nghiệp phù hợp dưới đây để các bạn gái có thể có những lựa chọn phù hợp, đúng đắn nhất cho mình nhé!

1. Nghề Sư Phạm mầm non

Con gái nên học ngành gì để dễ xin việc lương cao?

Sư phạm nói chung, ngành giáo viên tiểu học, giáo viên mầm non,… đang là một trong những nghề khá thu hút các bạn nữ. Đăc biệt thời buổi hiện nay, người đàn ông luôn muốn tìm cho mình một nửa cuộc đời có nghề nghiệp là giáo viên. Bởi họ thường xuyên phải đi công tác, có vợ là giáo viên mầm non, con cái ở nhà sẽ luôn được quan tâm, chăm sóc chu đáo và luôn được sống trong môi trường giáo dục tốt.

Để trở thành một giáo viên mầm non không nhất thiết bạn phải thi học Đại học. Nhằm tiết kiệm thời gian và công sức, bạn có thể chọn cho mình môt lớp học trung cấp mầm non để theo học mà ra trường bạn đã có thể xin việc ở nhiều đơn vị như các trường công lập hay tư thục,… Nghề sư phạm mầm non đang là một trong những nghề có cơ hội việc làm tốt và thu nhập ổn định, an nhàn. Yêu thích nghề sư phạm và theo đuổi nó sẽ mở ra con đường tương lai rộng mở cho các bạn gái có tình yêu thương trẻ đặc biệt.

2. Kế toán

Con gái nên học ngành gì để dễ xin việc lương cao?

Kế toán trưởng hay kế toán tổng hợp thoạt nhìn khá khô khan, hãy tạo dựng một con người dễ gần theo từng ngành nghề hay mô hình kinh doanh của công ty. Đôi khi không phải cứ làm kế toán là bạn sẽ chỉ phải làm các công việc như phải kê khai thuế, báo cáo tài chính, tính lương nhân viên,… mà bạn còn có thể kiêm luôn một vài việc phụ do công ty yêu cầu.

Kế toán được rất nhiều bạn nữ lựa chọn vì đơn giản đó là “nghề của con gái” – cẩn thận, chu đáo và chính xác. Thêm đó nghề có cơ hội việc làm lớn cho các bạn, bởi hầu hết mọi doanh nghiệp cũng cần ít nhất một phòng ban kế toán, vấn đề việc làm sẽ không phải là vấn đề lo ngại cho các bạn khi ra trường.

Xem nhanh: Học ngành gì dễ xin việc nhất?

3. Nghề đầu bếp, chế biến món ăn

Con gái nên học ngành gì để dễ xin việc lương cao?

Ngành du lịch, dịch vụ ngày càng phát triển trong khi nhân lực vẫn còn thiếu khá nhiều, làm việc trong ngành dịch vụ có rất nhiều việc làm phù hợp với các bạn nữ. Đặc biệt là nghề đầu bếp, chế biến món ăn.

Tốt nghiệp một lớp nấu ăn các bạn có được các kiến thức và kỹ năng cần thiết để có thể đảm đương được các vị trí từ nhân viên sơ chế, nhân viên chế biến trực tiếp, thợ nấu chính (bếp cả) và các công việc khác trong nhà bếp, có cơ hội trở thành ca trưởng, ca phó đến tổ trưởng các tổ (sơ chế, cắt thái, sa lát, xốt, xúp, bánh và món ăn tráng miệng,…) trong nhà bếp tuỳ theo khả năng cá nhân và yêu cầu của công việc cụ thể.

Con gái nên học ngành gì dễ xin việc lương cao? Có lẽ câu trả lời đã được trả lời ở trên đây. Nói chung việc định hướng được việc làm trong tương lai là vô cùng cần thiết. Tuy nhiên, lời khuyên chân thành tới các bạn gái là không nên chạy theo xu thế, hãy xem mình đam mê công việc gì, bạn có thể làm công việc gì tốt nhất để định hướng việc làm tương lai cho mình. Hãy tự chọn lựa tương xứng với nghề trước và hướng lực học cũng như con đường đi cho sự nghiệp trong tương lai các bạn gái nhé!

Vui lòng đánh giá bài viết
Share.

Comments are closed.