Đăng bài - Hoặc quảng cáo vui lòng liên hệ TVN Group - hệ thống website chất lượng cao:

0972434351tvnseos@gmail.comZalo

Tổ chức Team Building tại Phan Thiết Mũi Né nên chơi trò gì

0

Cập nhật vào 13/09

Phan Thiết là một địa điểm du lịch nổi tiếng với những bải biển đẹp, êm dịu mà hoang sơ cùng rất nhiều trải nghiệm lý thú. Đây cũng là một nơi lý tưởng để các công ty thực hiện các chuyến dã ngoại kết hợp hoạt động Team building cho các thành viên của mình. Vậy khi tổ chức Team Building tại Phan Thiết Mũi Né thì nên chơi trò gì? Câu trả lời sẽ có trong bài viết sau đây.

Các trò chơi Team building trên biển Phan Thiết

Thiên nhiên đã ưu ái cho Phan Thiết rất nhiều bãi biển đẹp. Không ồn ào với các con sóng lớn, biển Phan Thiết thường xanh trong với các con sóng rất dịu êm như con người nơi đây vậy. Một lý do rất quan trọng khác để các bãi biển tại Phan Thiết thường được lựa chọn để tổ chức các hoạt động Team building đó là bờ biển dài, rộng, thoải với nền cát mịn rất ít lẫn sỏi đá. Các bãi biển có thể tổ chức team building tại đây gồm có: Bãi biển Rạng, Bãi biển Hòn Rơm, Bãi biển Hàm Tiến, Bãi biển Đồi Dương, Bãi biển Gành Son, Bãi biển Cam Bình – Lagi,…

Các trò chơi Team building trên biển thường rất đa dạng, có thể áp dụng cho hầu hết các tour du lịch dù dài hạn hay ngắn hạn như Tour du lịch Phan Thiết Mũi Né 2 ngày 1 đêm. Một số trò chơi mà bạn nên triển khai tại biển Phan Thiết:

Trò chơi team ai dài hơn

Vì bãi biển ở Phan Thiết rất rộng, ít lẫn sỏi đá nên có thể tổ chức trò chơi team ai dài hơn cho công ty mà không sợ mọi người bị thương.

Số lượng thành viên mỗi đội: 8 – 10 người. Nên chia các thành viên có chiều cao đồng đều ở mỗi đội.

Dụng cụ: không cần

Cách chơi: Trọng tài sẽ kẻ một vạch làm dấu. Khi nghe hiệu lệnh bắt đầu, các thành viên trong đội sẽ phải nhanh chóng xếp thành viên thành một hàng dọc sau vạch kẻ. Mỗi người sẽ nằm xuống và nối tiếp nhau sao cho hàng càng dài càng tốt. Đội nào dài hơn thì sẽ dành chiến thắng.

Trò chơi team ai dài hơn
Trò chơi team ai dài hơn

Trò chơi Bánh xe khổng lồ

Số lượng thành viên mỗi đội: mỗi đội có từ 4 đến 6 thành viên

Dụng cụ: bánh xe bơm hơi khổng lồ có nan

Cách chơi: sẽ có 2 thành viên của đội đứng trong bánh xe, các thành viên còn lại ở bên ngoài sẽ hỗ trợ cho bánh xe lăn và giúp đồng đội bên trong giữ thăng bằng.  Team nào về đích đầu tiên và không có thành viên trong bánh xe nào bị rơi ra ngoài thì đội đó chiến thắng. Nếu thành viên trong bánh xe bị rơi ra thì phạm luật và phải chơi lại từ đầu.

Trò chơi Bánh xe khổng lồ
Trò chơi Bánh xe khổng lồ

Trò chơi đôi hài vạn dặm

Số lượng thành viên mỗi đội: Mỗi đội từ 5 đến 6 người

Dụng cụ: những đôi hia phao

Cách chơi: Các thành viên trong đội sẽ được xỏ chân vào đôi hài khổng lồ. Sau khi có hiệu lệnh xuất phát của trọng tài, các thành viên sẽ đồng lòng xuất phát. Đôi nào thuận lợi về đích trước thì sẽ dành chiến thắng. Đội nào ngã và chạm tay xuống đất sẽ bị coi là phạm quy và đội đó phải đi lại từ đầu. Trò chơi này nhìn thì khá đơn giản nhưng lại là một thử thách lớn đối với các thành viên trong team.

Trò chơi đôi hài vạn dặm
Trò chơi đôi hài vạn dặm

Trò chơi tay sách nách mang

Số lượng thành viên mỗi đội: 5 thành viên

Dụng cụ: một dụng cụ bơm hơi lớn có chỗ cho các thành viên xỏ chân

Cách chơi: các thành viên trong đội xỏ chân vào 2 bên của dụng cụ bơm hơi, hai chân trạng, tay giữ chắc không để cho dụng cụ rơi. Khi trọng tài hô bắt đầu, toàn đội cùng bước và tiến về vạch đích. Đội nào về đích đầu tiên sẽ dành chiến thắng. Trò chơi này cần khá nhiều thể lực và sự khéo léo, đồng đều của các thành viên trong đội.

Trò chơi tay sách nách mang
Trò chơi tay sách nách mang

Trò chơi cá lớn cá bé

Số lượng thành viên mỗi đội: Không hạn chế.

Dụng cụ: không cần

Cách chơi: Tất cả đứng thành vòng tròn. Khi người quản trò hô “cá lớn” thì tất cả dang tay ra, khi nói “cá bé” thì tất cả khép tay lại. Người điều hành nói cá lớn, cá bé nhưng ai không làm theo quy luật sẽ bị phạt.

Trò chơi quần đồng đội

Số lượng thành viên mỗi đội: 2 người

Dụng cụ: 2 chiếc quần được may nối liền nhau

Cách chơi: Mỗi người mặc một chiếc quần và đứng cùng nhau ở vạch xuất phát. Khi người quản trò ra hiệu lệnh xuất phát, cả hai sẽ cùng tiến nhanh về đích và phải giữ cho cả hai vẫn đang xỏ quần. Đội nào về đích trước sẽ dành chiến thắng.

Trò chơi quần đồng đội
Trò chơi quần đồng đội

Trò chơi rùa và thỏ

Số lượng thành viên mỗi đội: 6 đến mỗi người

Dụng cụ: rùa, thỏ bơm hơi

Cách chơi: Các thành viên đứng vào trong con vật mà đội mình được phát. Khi có hiệu lệnh xuất phát, các thành viên trong đội phải tìm cách nâng đỡ nhau cùng tiến về đích mà không được để các thành viên của đội mình bị rơi ra ngoài. Đội nào về đích trước sẽ dành chiến thắng.

Trò chơi rùa và thỏ
Trò chơi rùa và thỏ

Các trò chơi Team building trên đồi cát Phan Thiết

Ngoài các bãi biển đẹp, Phan Thiết còn nổi tiếng bởi các đồi cát như Đồi cát bay, đồi cát Hồng, đồi cát trắng. Với các Tour du lịch Phan Thiết Mũi Né 3 ngày 2 đêm thì công ty của bạn có thể thử thách với các trải nghiệm khác tại đồi cát.

Khi đến với đồi cát Phan Thiết, bạn có thể trải nghiệm trò chơi trượt cát bằng cách chia thành các đội và thử thách xem đội nào sẽ về đích trước tiên. Vì khu vực này có nhiều cát nên cần chú ý cát bay vào mắt khi chơi.

Các hoạt động Team building trong nhà

Ngoài các hoạt động team building ngoài trời, công ty bạn cũng cần có các hoạt động team building trong nhà như:

Tổ chức các gala dinner

Gala dinner là những bữa tiệc buổi tối mà các thành viên công ty cùng ngồi lại với nhau ăn uống, giao lưu và cùng thể hiện tài năng của mình qua các tiết mục văn nghê. Thông thường, các gala dinner thường được đặt trước với khách sạn, nhà hàng ăn. Hoặc khi kết hợp Gala Dinner với Team building do các công ty sự kiện tổ chức thì thường bên công ty sự kiện sẽ đứng ra lo liệu chương trình này.

Giao lưu văn nghệ

Giao lưu văn nghệ là dịp để phát hiện ra rất nhiều những năng khiếu và tài năng khác của các thành viên trong công ty. Đây cũng là dịp để các thành viên trở nên tự tin và hoà đồng với nhau hơn.

Để đặt tour và tổ chức các hoạt động team building cho công ty, vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH DU LỊCH VIỆT DU

  • Địa chỉ: 52/2 Út Tịch, Phường 4, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
  • VPĐD: 107 Nguyễn Thị Kiểu, Phường Tân Thới Hiệp, Quận 12, Tp. Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: (028) 36 029 711 – Fax: (028) 37 170 190
  • Hotline: 0987 609 818 – 0915 797 718 (Hỗ trợ 24/7)
  • Email: Sales@dulichvietdu.com | Website: https://dulichvietdu.com
5/5 - (1 bình chọn)
Share.

Comments are closed.