Đăng bài - Hoặc quảng cáo vui lòng liên hệ TVN Group - hệ thống website chất lượng cao:

0972434351tvnseos@gmail.comZalo

Sinh viên ngành Quản trị Khách sạn học tại khách sạn 5*

0

Cập nhật vào 25/07

Ngành Quản trị Nhà hàng Khách sạn là một trong những ngành học tiềm năng và đầy triển vọng trong tương lai. Và với vị thế của một trường đại học quốc tế thì sinh viên ngành Quản trị Khách sạn tại HIU sẽ được đào tạo và trải nghiệm  những gì? Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

1. Khách sạn – ngành chưa bao giờ hết “hot” tại HIU

Quản trị Khách sạn là một trong những ngành khá “khát” nhân lực ở thời điểm hiện tại. Chính vì thế, đây được xem là ngành đào tạo nhận được sự chú ý và quan tâm của khá nhiều bạn học sinh mỗi mùa tuyển sinh về.

Vậy nên các trường đại học cũng tập trung khá nhiều để phát triển và đạo đạo các ngành, chuyên ngành về khách sạn và trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng cũng vậy. Đây cũng được xem là một trong những ngành đào tạo mũi nhọn của HIU.

Quản trị Khách sạn - ngành học chưa bao giờ hết "hot" tại HIU
Quản trị Khách sạn – ngành học chưa bao giờ hết “hot” tại HIU

Khung chương trình đào tạo được xây dựng đạt chuẩn, lý thuyết xen kẽ thực hành tại khu Phức hợp Nhà hàng – Khách sạn Syluna 5 sao “sang – xịn – mịn” nên không hề khó hiểu khi HIU là trường Đại học được nhiều sinh viên lựa chọn gửi gắm tương lai.

2. Sinh viên ngành khách sạn tại HIU được trải nghiệm những gì?

Là một trong những trường đại học quốc tế chất lượng tại Việt Nam nên những gì mà sinh viên ngành quản trị khách sạn tại HIU được trải nghiệm luôn được đánh giá cao.

Bên cạnh khung chương trình đào tạo chất lượng với các giảng viên đầu ngành, sinh viên ngành khách sạn tại HIU còn có cơ hội thực tập, trải nghiệm với môi trường chuyên nghiệp ngay từ những năm đầu tiên của chương trình học.

Với mục tiêu trang bị khối kiến thức ngành vững chắc cùng kinh nghiệm thực tế, sinh viên tại HIU được đào tạo để đáp ứng được yêu cầu cũng như nhu cầu hội nhập toàn cầu.

Cơ hội trải nghiệm thực tế đầy chất lượng
Cơ hội trải nghiệm thực tế đầy chất lượng

Đặc biệt, sinh viên ngành Quản trị Khách sạn HIU được thực hành tại khu phức hợp Nhà hàng – Khách sạn chất lượng cao, chuẩn Quốc tế, được đào tạo vững kiến thức, chắc kỹ năng thông qua nhiều hoạt động trải nghiệm, hội nhập của Trường, Khoa – điều này chính là hành trang vững chắc cho các bạn sinh viên sau khi Tốt nghiệp.

3. Khách sạn 5* Sulyna – khu tổ hợp thực hành trực tiếp chuẩn 5*

Một trong những điều làm nên sự khác biệt trong chương trình đào tạo của HIU so với nhiều trường đại học khác chính là việc sinh viên được thực hành tại khách sạn 5* Sulyna – khu tổ hợp thực hành trực tiếp với tiêu chuẩn quốc tế.

Điều này cũng rút ngắn khoảng cách giữa lý thuyết và thực hành trong chương trình đào tạo cho sinh viên ngành nhà hàng, khách sạn tại Đại học Hồng Bàng.

Sulyna là khu tổ hợp thực hành du lịch – khách sạn cao cấp với tổng chi phí đầu tư lên đến 10 tỷ đồng. Với tổng diện tích sàn 1.500 m2, khu phức hợp này được chia thành nhiều phân khu nhỏ như nhà hàng, khách sạn,…

Việc trang bị đầy đủ môi trường chuyên nghiệp để sinh viên va chạm từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường cũng giúp sinh viên ngành khách sạn có được những kinh nghiệm cơ bản nhất trước khi bước vào môi trường làm việc.

Cơ hội trải nghiệm thực tế tại Khách sạn 5* Sulyna - khu tổ hợp thực hành trực tiếp chuẩn 5*
Cơ hội trải nghiệm thực tế tại Khách sạn 5* Sulyna – khu tổ hợp thực hành trực tiếp chuẩn 5*

Với tiền đề của một môi trường đào tạo chuẩn quốc tế, sinh viên ngành khách sạn tại Đại học Hồng Bàng được trang bị những kiến thức cơ bản, cần thiết nhất một cách vững vàng. Bên cạnh đó, khả năng ngoại ngữ, kỹ năng mềm của sinh viên cũng là điều mà HIU luôn hướng tới.

Nhờ sự đầu tư mạnh tay vào cả cơ sở vật chất cùng chương trình đào tạo chất lượng, ngành khách sạn tại Đại học Hồng Bàng đã, đang và hứa hẹn tiếp tục là ngành đào tạo mũi nhọn và nhận được sự chú ý của đông đảo học sinh, sinh viên nhất là khi mùa tuyển sinh về.

Nếu cần thêm thông tin hoặc muốn được tư vấn về phương án tuyển sinh của ngành nhà hàng, khách sạn, bạn có thể liên hệ ngay tới HIU bằng cách truy cập website https://tuyensinh.hiu.vn để xem thông tin chi tiết.

5/5 - (1 bình chọn)
Share.

Comments are closed.