Đăng bài - Hoặc quảng cáo vui lòng liên hệ TVN Group - hệ thống website chất lượng cao:

0972434351tvnseos@gmail.comZalo

Sao Việt chọn trường công cho con dù thu nhập khủng

0

Cập nhật vào 04/10

Chọn trường cho con luôn là điều mà mọi bậc phu huynh quan tâm. Và các sao Việt khi có con cũng không phải là ngoại lệ. Dù hoạt động nghệ thuật có thu nhập cao, nhưng nhiều sao Việt không hề cho con học trường quốc tế. Mà vẫn ưu tiên lựa chọn trường công cho con theo học.

Vợ chồng Lý Hải – Minh Hà

4 nhóc tỳ nhà Lý Hải đều được theo học trường công
4 nhóc tỳ nhà Lý Hải đều được theo học trường công

Lý Hải được biết đến là một trong những sao việt có thu nhập khủng của showbiz. Từ khi còn hoạt động ca hát cho đến khi lấn sân sang điện ảnh anh đều thành công cả. Ngoài ra, vợ chồng anh còn khá mát tay trong việc kinh doanh ở nhiều lịch vực khác nhau.

Dù sở hữu trong tay một gia sản đang mơ ước, song Lý Hải và Minh Hà có cách dạy con rất riêng. Cả 4 nhóc tỳ nhà sao việt này đều được dạy theo cách bình dân. Hai vợ chồng đều không cho các bé nhà mình theo học ở các trường quốc tế. Mà lại lựa chọn các trường công lập với mức phí chỉ khoảng 1 triệu đồng/ tháng cho các bé. Đối với các môn học ngoại khóa sẽ được đóng theo từng môn riêng.

Như vậy, việc cho các con theo học tại trường công lập thì mỗi tháng tổng chi phí mà cặp đôi tiêu tốn chỉ khoảng 7- 9 triệu đồng cho 4 nhóc. Một con số hoàn toàn không đáng nhắc đến trong tổng khối tài sản của cặp đôi.

Nhiều khán giả có vẻ bất ngờ với việc này, tuy nhiên chuyện gì cũng đều có lý do của nó. Minh Hà từng chia sẻ: “Tôi thấy các cô giáo ở trường công lập đều phải có bằng cấp, mỗi năm mỗi quý đều có thanh tra kiểm tra liên tục nên tôi rất tin tưởng. Các cô giáo đều phải có bằng cấp thì mới được dạy con mình. Các trường công lập hiện tại như trường các con tôi học đều rất tốt, có không gian cho các bé chơi, đầy đủ dụng cụ học tập”

Ngoài ra cô cũng không ngại việc 1 lớp có đến 50 bé. Bà xã ca sĩ Trọn đời bên em muốn con mình có thể tự chăm lo cho bản thân, sống có nề nếp hơn. “Có thể ở các trường quốc tế, các bé sẽ được chăm sóc kỹ hơn, nhưng Minh Hà muốn con mình sống tự lập từ bé, và các bé có thể hoà đồng, dễ dàng thích nghi trong nhiều môi trường sống khác nhau”.

=> Nghe nhạc Lý Hải hay nhất tại Nhac.vn

Diễn viên Thanh Thúy – chỉ cần con thích là được

Con của Thanh Thúy cũng được cho học trường công
Con của Thanh Thúy cũng được cho học trường công

Cặp đôi Thanh Thúy – Đức Thịnh cũng được xem là có thu nhập cao trong giới nghệ sĩ. Tuy nhiên cặp sao việt chọn trường cho con lại quyết định cho bé nhà mình theo học trường công lập. Môi trường học tập này hoàn toàn không khiến hai vợ chồng lo sợ gì cả. Thanh Thúy còn biết bé trở nên ngoan và nhanh nhẹ hơn từ khi đi học. Điều này cho thấy quyết định cho con học trường công lập là hoàn toàn đúng đắn.

Thanh Thúy từng chia sẻ hình ảnh cậu con trai trong những ngày đầu đi học. Với những câu chuyện vô cùng thú vị. Chuyện là ngày đầu đi học bé cũng khóc nhiều, tuy nhiên khi được cô cho làm tổ trưởng thì lại nín ngay.  Thanh Thúy kết luận ngay: “Từ nhỏ đã ham mê danh vọng… giống mẹ”.

Ốc Thanh Vân – bà mẹ với quan điểm riêng

Quan điểm trên của mẹ Ốc trong cách cho con đi học
Quan điểm trên của mẹ Ốc trong cách cho con đi học

Vợ chồng Ốc Thanh Vân cũng là một trong những nghệ sĩ chọn trường công lập cho con. Dù thu nhập từ công việc cũng cao nhưng cả hai đã quyết định không để con học trường quốc tế. Thật sự mẹ Ốc lại có quan điểm khá đơn giản là muốn để con của mình phát triển tự nhiên. Nên cô đã chọn một trường công lập gần nhà để bé Coca có thể thuận tiện trong việc đi học mỗi ngày.

Cô cũng là bà mẹ hay chia sẻ những kỷ niệm mà còn đang trải qua: “Hôm nay mẹ lên lớp kiếm Ka.Vừa đến cửa đã thấy một cô bé đứng ngơ ngác. Mẹ nhòm vào trong kiếm Ka thì cô bé nhe răng cười với mẹ. Ôi trời,cô bé là con tui. Hôm nay con mặc đồ thiệt là men! Mẹ ôm bụng cười lăn lộn trên cầu thang”.

Cựu siêu mẫu Hạ Vy – hãy giáo dục con theo cách riêng của bạn

Thu nhập khủng nhưng vẫn cho con học trường công
Thu nhập khủng nhưng vẫn cho con học trường công

Một sao việt khác được biết đến với tên gọi “bà trùm” Venus – siêu mẫu Hạ Vy. Với biệt danh này chắc mọi người cũng phần nào đoán được thu nhập của cô. Là một người khó tính trong công việc. Thế nhưng trong việc giáo dục con cô lại có suy nghĩ vô cùng khác biệt.

Con trai thứ 2 của Hạ Vy là bé Su Kem được cô cho đi học tại trường công lập ở Hà Nội. Nhìn những hình ảnh thể hiện sự vui vẻ, chững chạc của bé khi đi học được đích thân mẹ đăng tải trên mạng. Cư dân mới cảm thấy quyết định của Hạ Vy là hoàn toàn chính xác khi cho bé theo học ở trường công. Một môi trường không có quá nhiều sự chăm sóc sẽ giúp bé nhanh chóng hoàn thiện việc tự lập của bản thân.

Chọn trường cho con có thể nói là một trong những sự lựa chọn khó khăn nhất của sao Việt. Bởi mỗi người đều có cách suy nghĩ khác nhau trong việc nuôi dạy con cái. Do đó trường công hay trường quốc tế đều không quá quan trọng. Điển hình như những sao việt có thu nhập khủng trên đây nhưng vẫn quyết định cho con học tại các trường công lập với mức phí vô cùng thấp.

=> Click here để nghe nhạc chất lượng cao không giới hạn thư giãn cuối tuần

5/5 - (1 bình chọn)
Share.

Comments are closed.