Đăng bài - Hoặc quảng cáo vui lòng liên hệ TVN Group - hệ thống website chất lượng cao:

0972434351tvnseos@gmail.comZalo

Học sao Việt nuôi con: Nhất quyết không chịu lộ mặt con trên mạng xã hội

0

Cập nhật vào 02/09

Hầu hết các ông bố bà mẹ trong showbiz Việt luôn muốn khoe những tấm ảnh gia đình và mặt con xinh xắn ấm áp hạnh phúc. Nhưng cũng có rất nhiều ông bố bà mẹ nổi tiếng mãi chẳng chịu lộ mặt con, lý do là gì?

Nếu nhắc đến những sao Việt chẳng chịu khoe mặt con thì điển hình phải kể đến 3 minh tinh xinh đẹp Dương Tú Anh, Nhã Phương và Thân Thúy Hà. Trước đó cũng có không ít các ngôi sao nổi tiếng khác cũng lựa chọn cách giấu con này như Tăng Thanh Hà, Thủy Tiên hay Thu Minh, phải sau một thời gian rất dài mới có một vài bức ảnh được lộ ra cho truyền thông nắm bắt các công tử tiểu thư danh giá này.

Đây được xem như một cách bảo vệ con của các bà mẹ Việt, việc khoe bé trên mạng xã hội có thể khiến các bé nhận nhiều sự soi mói hay những đánh giá thiếu thiện cảm và không cần thiết từ dư luận. Tất nhiên không phải ông bố bà mẹ nào cũng quan niệm như vậy.

=> Nghe nhạc trữ tình hay tại Nhac.vn

1. Á hậu Dương Tú Anh

Dù đã có tin đồn từ rất lâu rằng Dương Tú Anh có bầu trước khi cưới nhưng vị Á Hậu này cũng không có chính thức lên tiếng về việc này. Việc cô không phủ nhận cũng không khẳng định khiến dư luận khá hoang mang và nhiều ý kiến trái chiều được đưa ra. Tuy nhiên sau khi thông tin người đẹp hạ sinh vào cuối năm ngoái thì các thông tin không chính xác cũng tự động chìm xuống, và mọi người bắt đầu mong ngóng diện kiến dung nhan bảo bối của Dương Tú Anh. Tuy nhiên người đẹp khá kín đáo trong việc khoe con, những hình ảnh cô đăng tải lên cũng chỉ là bàn tay, mặt nghiêng hoặc góc chụp xa không rõ mặt. Rõ ràng đứa con đầu lòng này rất được cô bảo vệ.

Á hậu Dương Tú Anh giấu mặt con chưa công khai
Á hậu Dương Tú Anh giấu mặt con chưa công khai

Mặc dù bản thân Dương Tú Anh là một mỹ nhân ít thị phi và câu chuyện tình yêu của cô cũng rất đẹp và yên bình nhưng nàng Á Hậu này vẫn lựa chọn cách thức như vậy để bảo vệ con trai đầu lòng. Không chỉ giấu hình ảnh, cô cùng bạn trai của mình cũng rất ít khi nhắc đến con, hoặc khi được hỏi đến cũng sẽ trả lời chung chung, đồng thời khẳng định tình yêu cũng như niềm yêu thích vui mừng của hai người với bé “Kem”.

=> Tải nhạc mp3 miễn phí tại Nhac.vn

Mặc dù hình ảnh khá ít ỏi nhưng một số thông tin vẫn được lộ ra, bé trai bụ bẫm đáng yêu của Dương Tú Anh có nhũ danh thân mật ở nhà là Kem, trang phục mà cô chuẩn bị cho con trai của mình cũng rất đáng yêu và sành điệu. Dù thời điểm bé hơn 6 tháng tuổi được mẹ dẫn đi làm nhưng những tấm hình Dương Tú Anh update trên trang cá nhân vẫn rất khéo léo chọn góc nghiêng để che đi diện mạo của bé.

Gia đình Á hậu Dương Tú Anh
Gia đình Á hậu Dương Tú Anh

Kem đã được mẹ dẫn đi làm, mặc dù chưa lộ mặt nhưng mọi người đều hi vọng sẽ được thấy bé trong tương lai không xa

2. Diễn viên Nhã Phương

Chuyện tình yêu của Nhã Phương và Trường Giang luôn là tâm điểm của dư luận từ lúc yêu nhau đến cả khi viên mãn. Vì vậy cả quá trình Nhã Phương mang thai cũng đều được truyền thông và cộng đồng theo dõi, tuy nhiên giờ đã qua 7 tháng nhưng Nhã Phương vẫn rất kín tiếng không khoe con công khai. Được biết cô sinh con vào khoảng ngày 22/1 và nhận được rất nhiều lời chúc phúc từ bạn bè, người thân và đồng nghiệp.

Chuyện tình Trường Giang - Nhã Phương và kết hậu
Chuyện tình Trường Giang – Nhã Phương và kết hậu

Hiện tại bên phía Trường Giang và Nhã Phương vẫn không tung ra bất cứ hình ảnh chính thức nào về con gái rượu. Vì vậy diện mạo của công chúa nhỏ vẫn khiến nhiều người tò mò, không biết rằng bé sẽ giống cha hay giống mẹ. Thậm chí để thỏa mãn trí tò mò của mình mà fan hâm mộ còn dùng đến cả các ứng dụng ghép mặt cho bé yêu để dự đoán nhan sắc của cô con gái đầu lòng của cặp đôi này.
Mà bên cạnh đó Nhã Phương cũng là một trong những mỹ nhân lấy lại dáng vóc rất nhanh sau sinh và cặp đôi Nhã Phương Trường Giang vẫn luôn khoe những khoảnh khắc và hình ảnh ngọt ngào bên nhau, dù chẳng hề nhắc gì đến con gái của mình. Đôi vợ chồng kín kẽ đủ đường này quả là bảo vệ con gái hết nấc luôn.

3. Diễn viên Thân Thúy Hà

Là một trong những bà mẹ đơn thân nổi tiêng, khi mang thai đứa con thứ hai, Thân Thúy Hà khiến cộng đồng khá bất ngờ. Khi đó cô đã làm mẹ đơn thân được 8 năm, và rồi cậu con trai đầu lòng đã có thêm một người em rồi. Đầu năm nay rất nhiều mỹ nhân Việt đã chào đón thành viên mới, ngay dịp Tết Thúy Hà đã khoe một tấm ảnh chụp bàn chân bé nhỏ, rằng cô đã sinh bé thứ hai mẹ tròn con vuông tại Mỹ.
Sự ra đời của bé không chỉ là niềm vui với Thúy Hà mà các đồng nghiệp và bạn bè thân thiết cũng rất vui mừng cho cô, đặc biệt là các mỹ nhân nổi tiếng như Tăng Thanh Hà, Xuân Lan, Trang Trần, Ngô Thanh Vân,… cùng các fan hâm mộ. Tuy nhiên, mỹ nhân Thúy Hà cũng học theo cách sao dạy con, sao nuôi con trong thầm lặng chứ không công khai hay khoe khoang trước dư luận. Ngoài hình ảnh đôi chân và một số hình bé nằm nghiêng không rõ mặt ra thì người hâm mộ chẳng thể tìm được chân tướng diện mạo con cưng của Thúy Hà.

Bé thứ hai được Thân Thúy Hà bảo vệ rất tốt và không bao giờ lộ mặt
Bé thứ hai được Thân Thúy Hà bảo vệ rất tốt và không bao giờ lộ mặt

Đây không phải là các mỹ nhân Việt duy nhất theo “trào lưu” giấu con để bảo vệ con, mà rất nhiều sao Việt đều không muốn đưa các bé cưng ra xã hội trước khi các bé nhận thức được mọi thứ trong cuộc sống. Hơn nữa với vị thế là một người nổi tiếng, rất khó để các bậc phụ huynh này có để giấu con khỏi dư luận một cách lâu dài, nhưng có lẽ trong vòng thời gian đầu sẽ không muốn lộ mặt bé. Liệu sau bao lâu công chúng mới có thể chiêm ngưỡng nhan sắc của các công tử tiểu thư này đây?

5/5 - (1 bình chọn)
Share.

Comments are closed.