Đăng bài - Hoặc quảng cáo vui lòng liên hệ TVN Group - hệ thống website chất lượng cao:

0972434351tvnseos@gmail.comZalo

Tổng hợp bộ đề luyện thi IELTS có đáp án cập nhật 2016-2021

0

Cập nhật vào 28/02

Với xu hướng hội nhập đang phát triển cực kỳ mạnh mẽ như hiện nay nhu cầu tìm được nhân lực thông thạo tiếng Anh ngày càng trở thành một nhu cầu cấp thiết do đó từ các doanh nghiệp cho đến các môi trường giáo dục như đại học cũng đề cao về tiêu chí này.

Kéo theo đó việc nâng cấp khả năng sử dụng tiếng Anh cũng như được chứng nhận uy tín như IELTS là càng được các bạn trẻ cực kỳ quan tâm.

Để chuẩn bị sẵn sàng nền tảng kiến thức cho kỳ thi này thông thường các thí sinh sẽ có 2 lựa chọn tìm đến các trung tâm uy tín đăng ký các khóa học đào tạo hoặc tự lên kế hoạch luyện thi tại nhà phù hợp nhất với khả năng của mình.

Với mong muốn đem đến nguồn tài liệu hữu ích đối với các bạn trẻ đang có nhu cầu tự ôn thi IELTS, mình đã tham khảo từ https://etest.edu.vn/bo-de-luyen-thi-ielts-co-dap-an-2017-2018-2019 để gợi ý đến bạn một số bộ đề luyện IELTS có đáp án cực hay sau đây.

Bộ đề luyện thi IELTS có đáp án từ CAMBRIDGE IELTS 1-15

Dành cho những bạn thí sinh có định ôn luyện tại nhà thì chắc chắn không thể bỏ qua bộ giáo trình luyện thi IELTS với cấu trúc cực chuẩn Cambridge IELTS 1 – 15.

Tổng hợp bộ đề luyện thi IELTS có đáp án cập nhật 2016-2021

Trong đây gần như bao hàm đầy đủ khác hệ thống kiến thức trong tiếng Anh từ vựng, ngữ pháp cho đến cách sử dụng các cấu trúc câu thường xuất hiện nhất trong các bài thi IELTS thực tế.

Hơn cả với Cambridge IELTS các kiến thức được hệ thống một cách bài bản với độ khó tăng dần và có thể sử dụng cho việc rèn luyện cả 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết kèm theo là mẹo làm bài hữu ích dành cho các bạn trong kì thi sắp tới.

Bộ đề IELTS PRACTICE TEST PLUS 1, 2, 3 

Trước khi bắt đầu quá trình luyện thi IELTS việc đánh giá đúng năng lực trình độ của mình là vô cùng cần thiết bạn có thể lựa chọn đến với các trung tâm Anh ngữ hỗ trợ test miễn phí như ETEST hoặc sử dụng bộ đề IELTS PRACTICE TEST PLUS 1, 2, 3 làm bài kiểm tra trực tiếp tại nhà để đánh giá kết quả chính xác.

Tổng hợp bộ đề luyện thi IELTS có đáp án cập nhật 2016-2021

Tuy nhiên nếu bạn muốn sử dụng nó trong quá trình luyện thi thì phải đảm bảo bản thân đã có một nền tảng kiến thức căn bản ở cả 4 kỹ năng nếu không lượng kiến thức này sẽ rất khó để hấp thụ được thậm chí còn khiến bạn trở nên chán nản hơn.

Các chuyên gia đã nhận định rằng bộ sách này thời gian sử dụng thích hợp nhất đó là khoản và giai đoạn cuối cùng từ 2 đến 3 tháng trước ngày kỳ thi chính thức diễn ra. Trong đây sẽ bao gồm đến 6 bài thi khác nhau cùng với đáp án chi tiết nhất.

Exam Essentials: IELTS Practice Tests 1-2 

Một tác giả rất nổi tiếng trong lĩnh vực xuất bản sách luyện thi IELTS Chris Gough với rất nhiều sản phẩm chất lượng trong đó tiêu biểu nhất và được sử dụng phổ biến cho đến hiện tại phải kể đến là Essentials: IELTS Practice Tests 1 -2.

Tổng hợp bộ đề luyện thi IELTS có đáp án cập nhật 2016-2021

Bộ sách này sẽ giúp các bạn làm quen lại từ đầu, hệ thống các kiến thức ngữ pháp trong tiếng Anh từ cơ bản nhất, rất thích hợp cho việc tự học luyện thi IELTS tại nhà với lỗi diễn đạt vô cùng chi tiết, logic và dễ hiểu.

Trong mỗi cuốn sách sẽ có 6 bài test khác nhau kèm theo cả đĩa DVD cho phòng nghe, có đáp án và lời giải chi tiết cho thí sinh sau khi làm bài với cấu trúc tiêu chuẩn do đó bạn nên căn chỉnh thời gian sao cho cho trùng khớp với bài thi thực tế để có thể làm quen dần với nhiệt độ.

Trên đây là tổng hợp bộ đề luyện thi IELTS có đáp án cập nhật 2016 – 2021 với các nội dung liên quan khác bạn có thể trực tiếp tìm hiểu trên website chính thức của chúng tôi.

Ngoài ra, bạn đọc có thể truy cập vào https://etest.edu.vn/tin-tuc để cập nhật thêm nhiều chia sẻ hữu ích khác về chủ đề học luyện thi IELTS.

Vui lòng đánh giá bài viết
Share.

Comments are closed.