Đăng bài - Hoặc quảng cáo vui lòng liên hệ TVN Group - hệ thống website chất lượng cao:

0972434351tvnseos@gmail.comZalo

Lệ Quyên chăm con mà nhan sắc vẫn trẻ như gái 20

0

Cập nhật vào 23/11

Nữ ca sĩ Lệ Quyên luôn được đánh giá cao là một trong những mỹ nhân lão hóa ngược của giới nghệ sĩ Showbiz. “Nữ hoàng phòng trà” dù thuộc thế hệ 8X và là mẹ 2 con nhưng vấn sở hữu một body nuột nà với 3 vòng vô cùng quyến rũ.

Tiểu sử ca sĩ Lệ Quyên

Nữ ca sĩ Lệ Quyên có tên thật là Vũ Lệ Quyên, cô sinh ngày 2 tháng 4 năm 1981 tại Hà Nội. Lệ Quyên đã được nhiều người trong nước và ở hải ngoại biết đến bởi nữ ca sĩ đã tham gia hoạt động âm nhạc cực kỳ nghiêm túc.

=> Nghe ca khúc Nếu em được lựa chọn Lệ Quyên hay nhất tại Nhac.vn

Dòng nhạc mà Lệ Quyên theo đuổi là nhạc nhẹ, nhạc xưa. “Nữ hoàng phòng trà” là biệt danh được khán giả đặt cho nữ ca sĩ từ khi cô chính thức bước vào khởi nghiệp thập niên 2000. Nữ ca sĩ sinh ra và lớn lên tại thủ đô Hà Nội. Gia đình cô gồm có 4 anh chị em, Lệ Quyên là con út trong nhà. Gia đình Lệ Quyên có truyền thống làm nghệ thuật, bố mẹ của cô đều là nghệ sĩ hát chèo. Do đó, ngay từ lúc còn nhỏ, nữ ca sĩ đã biết hát chèo và có niềm đam mê với âm nhạc.

“Nữ hoàng phòng trà” là biệt danh được khán giả đặt cho nữ ca sĩ
“Nữ hoàng phòng trà” là biệt danh được khán giả đặt cho nữ ca sĩ

Lên lớp 7, gia đình của cô đã gặp một biến cố lớn về kinh tế. Nữ ca sĩ Lệ Quyên đã theo mẹ lên Thái Nguyên để định cư. Cô đã theo học tại trường cấp 2 và cấp 3 Lương Ngọc Quyến ở Thái Nguyên. Vì vậy, đã có nhiều người hâm mộ tưởng nữ ca sĩ quê gốc ở Thái Nguyên.

Lệ Quyên chăm con mà nhan sắc vẫn trẻ như gái 20

Dù đã là mẹ 2 con nhưng Lệ Quyên vẫn sở hữu cho mình một khuôn mặt thon gọn, vóc dáng săn chắc và quyến rũ cùng gu thời trang đẳng cấp. Vậy, Lệ Quyên chăm con như thế nào để ngày càng trẻ ra?

Nữ ca sĩ không chỉ khiến cho người hâm mộ mê giọng hát mà còn cả vẻ đẹp quá hoàn hảo ở bên ngoài. So với Lệ Quyên trước đây thì nữ ca sĩ giờ đã có cuộc lột xác cực kỳ ngoạn mục về nhan sắc.

Nữ ca sĩ có vẻ đẹp quá hoàn hảo ở bên ngoài
Nữ ca sĩ có vẻ đẹp quá hoàn hảo ở bên ngoài

Trên trang cá nhân của mình, “nữ hoàng phòng trà” cũng đã bày tỏ sự mãn nguyện với vẻ ngoài hiện tại của bản thân sau khi lấy chồng sinh con: “Người ta thường nói ước gì được quay về thời tuổi trẻ….Nhưng tôi thì không ước như họ. Bởi bây giờ mới là lúc tôi thấy bản thân mình rực rỡ, mặn mòi và đàn bà nhất. Thậm chí ngay cả khi ném một ánh mắt hư không như thế này.”

Cách đây gần chục năm, cách Lệ Quyên chăm sóc con đã từng bị cộng động xã hội “ném đá”. Khi cô cho con trai của mình tè vào túi bỏng dành cho hành khách đi máy bay. Không ít lâu, nữ ca sĩ lại công khai mình đã làm phẫu thuật nâng mũi với mong muốn cải thiện hình ảnh và nhan sắc của bản thân.

Quyết định này của “nữ hoàng phòng trà” đã nhận được nhiều sự ủng hộ lớn từ người hâm mộ. Bởi nữ ca sĩ vốn không có được sống mũi cao thanh thoát. Cô từng có một chiếc mũi thô, sống mũi thấp và hai bên cánh mũi thì mở rộng.

Sau ca phẫu thuật nâng mũi này thành công, nữ ca sĩ Lệ Quyên đã dần biến thành nghệ sĩ sở hữu nhan sắc đáng ngưỡng mộ của giới Vbiz. Đặc biệt, sau khi đã sinh con, nữ ca sĩ lại tiếp tục theo đuổi phong cách quyến rũ và sexy. Hình ảnh và nhan sắc của nữ ca sĩ ngày càng thăng hạng, lên nhiều như diều gặp gió.

Điều này, đã khiến cho không ít người hâm mộ tò mò, Lệ Quyên chăm con như thế nào mà mẹ ngày càng đẹp còn con vẫn phát triển cao lớn và thông minh mỗi ngày. Khác với các sao Việt khác, “nữ hoàng phòng trà” vẫn giữ kín hình ảnh quý tử nhà mình. Thật hiếm hoi lắm nữ ca sĩ mới để lọt ra ngoài các khoảnh khắc con trai của mình.

Mỗi lần đi diễn show ở hải ngoại, nữ ca sĩ thường dẫn con trai đi cùng để tiện chăm sóc con trai hơn 6 tuổi của mình. Con trai của nữ ca sĩ không chỉ được mẹ cưng nựng trong từng bữa ăn giấc ngủ. Lệ Quyên còn đặt nhiều kỳ vọng cho con trai ngay từ lúc bé bắt đầu đến tuổi đi lớp. Điển hình, bé đã được gửi vào học ngôi trường nổi tiếng bậc nhất Việt năm với mức học phí lên tới 350 triệu đồng/năm.

Bí quyết để Lệ Quyên chăm con ngoài phẫu thuật thẩm mỹ thì cô nàng còn tập luyện thể thao chăm chỉ để biến thân hình mũm mĩm kém sắc thành một vóc dáng săn chắc và thon gọn như hiện tại.

Bí quyết để nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn của Lệ Quyên đó chính là hát. Theo cô, trong quá trình hát, các nghệ sĩ sẽ phải lấy hơi bằng bụng. Vì thế, họ có vòng hai sẽ thon hơn. “Nữ hoàng phòng trà” còn chia sẻ thêm, đối với những chị em sắp sinh em bé, cần phải duy trì chế độ chăm sóc toàn bộ cơ thể đều đặn. Điều này cực kỳ quan trọng giúp chị em tránh được tình trạng rạn bụng sau sinh. Nỗi ám ảnh của các bà bầu.

Ngoài ra, bí quyết Lệ Quyên chăm con mà vẫn đẹp như gái 20 là thay đổi phong cách trang điểm của bản thân để mình trở nên xinh đẹp hơn. Đối với chị em phụ nữ nói chung và đặc biệt người đẹp trong showbiz như Lệ Quyên thì việc chọn lựa phong cách trang điểm hợp thời thế là vô cùng quan trọng. Nữ ca sĩ chia sẻ, dù bản thân biết xu hướng trang điểm của chục năm về trước có nhiều điểm khác biệt so với hiện tại. Thế nhưng, lối trang điểm nhợt nhạt này sẽ không thể tôn lên vẻ đẹp quý phái trên gương mặt như Lệ Quyên.

Bên cạnh đó, nữ ca sĩ Lệ Quyên còn quan tâm đến việc chăm sóc da hàng ngày. Dù bận bịu đến đâu, nữ ca sĩ cùng dành thời gian 2 tuần 1 lần đến spa để làm đẹp. Trong khoảng thời gian quý báu này, chị em nên bỏ qua mọi thứ liên quan đến công việc. Đảm bảo cho cơ thể được thư giãn và thả lỏng hoàn toàn. Bạn hãy cố gắng chọn lựa các sản phẩm làm đẹp từ thiên nhiên mà không lạm dụng đến hóa chất.

Lệ Quyên là một nghệ sĩ có lịch làm việc dày đặc và thường xuyên về khuya. Do đó, nữ ca sĩ thường chú ý tới việc tẩy trang. Cô thường tẩy trang với tinh dầu, sau đó sử dụng sữa rửa mặt để làm sạch. Tiếp đến, cố lấy bánh xà bông làm sạch các tế bào chết trong quá trình skin care của mình. Nếu có điều kiện, chị em nên chuẩn bị cho mình lọ kem dưỡng dành riêng cho da cổ, da tay và vùng mắt. Đối với người da khô, hãy sử dụng dưỡng ẩm để đắp khắp mặt. Đối với người da hỗn hợp, chị em nên tránh dưỡng ẩm quá nhiều ở vùng chữ T.

Như vậy, bài viết đã chia sẻ xong bí quyết Lệ Quyên chăm con mà nhan sắc vẫn trẻ như gái 20 cho các bạn tham khảo. Hy vọng, trong thời gian tới người hâm mộ sẽ được thưởng thức những tác phẩm chất lượng tại Nhac.vn và chia sẻ kinh nghiệm làm đẹp của nữ ca sĩ Lệ Quyên.

5/5 - (1 bình chọn)
Share.

Comments are closed.