Đăng bài - Hoặc quảng cáo vui lòng liên hệ TVN Group - hệ thống website chất lượng cao:

0972434351tvnseos@gmail.comZalo

Giảng đường ĐH Kinh tế quốc dân và những trải nghiệm thú vị

0

Cập nhật vào 10/04

Giảng đường của ĐH Kinh tế quốc dân được thiết kế theo phong cách kiến trúc Pháp. Mô hình độc đáo cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại đẳng cấp quốc tế. Mang đến những trải nghiệm thú vị và hứng thú học tập cho các sinh viên.

Giảng đường có tên A2 được nhà thiết kế người Pháp lên ý tưởng và thi công gần 14 năm. Năm 2017, giảng trường này đã được đưa vào hoạt động, tạo nên cơn sốt cho toàn thể sinh viên trên cả nước về kiến trúc độc đáo, độ hoành tráng, sang trọng và đẳng cấp đầy đủ tiện nghi như các trường đại học quốc tế. Hãy cùng chúng tôi khám phá những trải nghiệm thú vị tại đây.

Không gian học tập rộng lớn sang trọng đẳng cấp Châu Âu

Khu giảng đường A2 của trường ĐH Kinh tế quốc dân Hà Nội có diện tích sàn 96.000m2, cao 10 tầng và 2 tầng hầm bắt đầu được nhà trường. Tòa nhà được xây dựng trong suốt 14 năm, là tổ hợp các công trình giảng đường, thư viện, khối nhà hành chính.

Tòa nhà được bao phủ bởi màu trắng và đỏ đã tạo phong cách trẻ trung, năng động phù hợp với sinh viên nhưng không kém phần sang trọng đẳng cấp.

Các sinh viên tại trường háo hức khi có tiết học tại hội trường. Tại đây, các bạn được trải nghiệm đầy đủ các tiện nghi và phong cách sang trọng đẳng cấp Châu Âu. Các bạn sinh viên thích thú khi có những khung cảnh check in đẹp lung linh.

Không gian học tập rộng lớn sang trọng đẳng cấp Châu Âu

Các phòng học khang trang và được thiết kế độc đáo khác biệt tạo cảm hứng học tập cho sinh viên

Phòng học khang trang, rộng rãi, đầy đủ ánh sáng khiến các bạn sinh viên vô cùng thích thú. Khu giảng đường kéo dài từ tầng 3 đến tầng 8 với nhiều phòng học. Mỗi phòng học đều được trang bị những thiết bị hiện đại nhất như máy chiếu, hệ thống điều hòa tòa nhà lúc nào cũng mát lạnh. Giúp các sinh viên có những buổi học thoải mái và thích thú.

Tòa nhà có 6 thang máy để giảng viên và học sinh có thể thoải mái sử dụng. Bên cạnh đó còn có các cầu thang bộ có kiến trúc xoắn ốc hấp dẫn

Tòa nhà A2 của trường ĐH Kinh tế quốc dân được xây dựng với kiến trúc xoắn ốc, đẹp lung linh và sang trọng như một trung tâm thương mại hiện đại. Đây là một trong những địa điểm lý tưởng để học sinh thư giản, sinh hoạt hay chụp ảnh “tự sướng” vì mọi góc sân đều được thiết kế độc đáo.

Hội trường theo kiểu xoắn ốc giúp sinh viên trải nghiệm với bao điều thú vị

Hội trường theo kiểu xoắn ốc giúp sinh viên trải nghiệm với bao điều thú vị

Không gian hoành tráng với hệ thống “giếng trời” khổng lồ góp phần tạo nên sự thoáng đãng, khoáng đạt cho toàn bộ cấu trúc. Dự kiến “giếng trời” sẽ được tận dụng làm bằng pin năng lượng mặt trời.

Nội thất mới hiện đại không thua kém những trường đại học quốc tế

Các bạn sinh viên cùng vô cùng hào hứng với máy bán hàng tự động tại trường. Hiện ở khu A2 có 4 máy bán hàng tự động với những món đồ có giá phù hợp với sinh viên.

Mỗi phòng học được ngăn cách với hành lang rộng phía ngoài bởi hệ thống cửa kính, giúp cách âm và cách nhiệt. Tất cả các phòng đều có trang thiết bị máy chiếu, ti vi và điều hòa phục vụ tốt nhất cho việc học tập. Mỗi tầng bàn ghế trong giảng đường lại được thiết kế một màu khác nhau

Hệ thống máy lạnh đều hòa giúp sinh viên học tập thoải mái hơn

Hệ thống máy lạnh đều hòa giúp sinh viên học tập thoải mái hơn

Hệ thống đèn Led hiện đại chạy dọc sảnh hành lang và có đơn vị quản lý tòa nhà chuyên nghiệp.

Hệ thống đèn led lạ mắt là điểm nhấn giúp cho hội trường đẹp lung linh tạo sự thích thú đặc biệt cho sinh viên

Hệ thống đèn led lạ mắt là điểm nhấn giúp cho hội trường đẹp lung linh tạo sự thích thú đặc biệt cho sinh viên

Xem thêm: Giảng đường Đại học Kinh tế quốc dân có gì đặc biệt?

Vui lòng đánh giá bài viết
Share.

Comments are closed.