Đăng bài - Hoặc quảng cáo vui lòng liên hệ TVN Group - hệ thống website chất lượng cao:

0972434351tvnseos@gmail.comZalo

Tư vấn chọn học trường quốc tế tại Hà Nội

0

Cập nhật vào 03/06

Việc chọn học trường quốc tế cho con em là một quyết định quan trọng ảnh hưởng đến sự phát triển trí tuệ và nhân cách của trẻ. Với sự phát triển nhanh chóng của nền giáo dục quốc tế, Hà Nội đã thu hút được nhiều trường quốc tế uy tín từ khắp nơi trên thế giới. Do đó, sự lựa chọn cho con học trường quốc tế đang trở thành tâm điểm của nhiều phụ huynh.

Tư vấn chọn học trường quốc tế tại Hà Nội
Tư vấn chọn học trường quốc tế tại Hà Nội

Sự hiện diện của các trường quốc tế hàng đầu ở Hà Nội cung cấp cho học sinh một môi trường học tập đa quốc gia và chất lượng giáo dục cao, giúp con em phát triển toàn diện và sẵn sàng đối mặt với thách thức của tương lai.

Bài viết này sẽ đưa ra một số tư vấn trong việc chọn lựa trường học cho các em.

Học trường quốc tế ở Tây Hồ hay Vinhomes Riverside?

Những lưu ý khi chọn học trường quốc tế tại Hà Nội

Xem xét khả năng tài chính và học phí

Trước khi chọn học trường quốc tế, cần xem xét khả năng tài chính của gia đình và học phí của trường. Học phí của các trường quốc tế thường cao hơn so với các trường công lập, vì vậy, việc đảm bảo khả năng tài chính để chi trả học phí là cần thiết.

Đánh giá sự phù hợp với nhu cầu và khả năng của con em

Mỗi trường quốc tế có những đặc điểm riêng, chương trình học và phương pháp giảng dạy khác nhau. Cần đánh giá xem trường có phù hợp với nhu cầu học tập và khả năng của con em hay không. Xem xét các yếu tố như môi trường học tập, cách học, chất lượng giáo viên và cơ hội phát triển cá nhân.

Tìm hiểu về quy trình tuyển sinh và yêu cầu nhập học

Trước khi quyết định chọn trường quốc tế, cần tìm hiểu kỹ về quy trình tuyển sinh và yêu cầu nhập học của trường. Điều này bao gồm các bước đăng ký, kiểm tra tiếng Anh hoặc các yêu cầu khác có thể có. Đảm bảo rằng con em đáp ứng đủ các yêu cầu để được nhập học vào trường mong muốn.

Tham khảo ý kiến và phản hồi của các phụ huynh và học sinh hiện tại

Để có cái nhìn toàn diện về trường quốc tế, nên tham khảo ý kiến và phản hồi từ các phụ huynh và học sinh hiện tại. Có thể liên hệ trực tiếp với phụ huynh hoặc học sinh đã hoặc đang theo học tại trường để hiểu rõ hơn về chất lượng giáo dục, môi trường học tập, và các khía cạnh khác của trường.

Một số trường quốc tế thuộc Top đầu tại Hà Nội

Trường UNIS Hà Nội

Trường Quốc tế Liên Hợp Quốc (UNIS Hà Nội) là trường quốc tế đầu tiên tại Việt Nam, thành lập từ năm 1988. Với diện tích lớn trong khu đô thị Ciputra, trường UNIS Hà Nội đặc biệt ưu tiên các học sinh có người thân liên quan đến Liên Hiệp Quốc và các gia đình người nước ngoài. Ngôi trường tự hào có đội ngũ giáo viên bản ngữ chất lượng và minh bạch với hồ sơ giáo viên được công khai trên trang web trường.

Trường mầm non Quốc tế Singapore KIK và Trường Quốc Tế Singapore (SIS)

Hai trường là thành viên của KinderWorld Education Group (Singapore) với kinh nghiệm lâu đời trong giáo dục và quản lý mạng lưới 16 trường quốc tế tại Việt Nam. SIS kết hợp chương trình giáo dục Singapore và tiêu chuẩn phương Tây để trang bị cho học sinh kiến thức và kỹ năng toàn cầu.

Trường Quốc Tế Singapore tại Ciputra cung cấp chương trình giáo dục toàn diện cho học sinh từ lớp 1 đến lớp 5.

Trường Song ngữ Hanoi Academy

Trường Hanoi Academy được khai trương từ tháng 9 năm 2009 và cung cấp giáo dục mầm non, tiểu học và trung học cơ sở cho cư dân Khu đô thị Nam Thăng Long và các vùng lân cận. Trường áp dụng chương trình giáo dục song ngữ, kết hợp giáo trình chất lượng cao của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Khuôn viên rộng 2,6ha của trường có nhiều không gian xanh, bao gồm 6 tòa nhà với 120 phòng học thiết kế riêng cho từng cấp học.

Hanoi Academy cung cấp chương trình đào tạo theo tiêu chuẩn giáo dục Việt Nam và tiếp xúc tiếng Anh từ 2 tuổi, cũng như tham gia các kỳ thi quốc tế của Trường Đại học Cambridge.

Trường quốc tế Sunshine Maple Bear

Trường quốc tế Sunshine Maple Bear
Trường quốc tế Sunshine Maple Bear

Trường Sunshine Maple Bear là một hệ thống giáo dục tiên phong được tích hợp chương trình của Maple Bear Canada. Tập đoàn Sunshine Group đã hợp tác với Maple Bear để khai trương Trường Mầm non và Trường Tiểu học Sunshine Maple Bear tại chung cư Sunshine Riverside (Tây Hồ, Hà Nội) vào năm 2019. Trường áp dụng chương trình giáo dục song ngữ hội nhập, với đội ngũ giáo viên bản ngữ nước ngoài và giáo viên Việt Nam.

Trường quốc tế BIS Hanoi- British International School Hanoi

Trường quốc tế BIS Hanoi- British International School Hanoi
Trường quốc tế BIS Hanoi- British International School Hanoi

Trường quốc tế BIS Hà Nội là một địa chỉ tin cậy cho phụ huynh và thuộc tập đoàn Nord Anglia Education. Trường cung cấp chương trình giáo dục Anh quốc từ 2 đến 18 tuổi. BIS Hà Nội cung cấp chương trình giảng dạy kỹ lưỡng, từ mầm non đến trung học.

Trường sử dụng giáo trình quốc gia chuẩn Anh Quốc và kết hợp với Chương trình Tiểu học Quốc tế (IPC) và Chương trình Trung học quốc tế (IGCSE). BIS Hà Nội cũng được cấp phép chính thức giảng dạy Chương trình Tú tài Quốc tế IB.

Trường Tiểu học và trung học Vinschool The Harmony

Trường Tiểu học và trung học Vinschool The Harmony
Trường Tiểu học và trung học Vinschool The Harmony

Tiểu học và trung học Vinschool The Harmony  có vị trí sát công viên và hồ lớn rộng12,4 ha, tạo không gian dễ chịu cho các em học sinh. Các lớp học được trang bị cơ sở vật chất hiện  với đầy đủ các khu vực vui chơi ngoại khóa.

Đặc biệt, Trường Trung học Vinschool The Harmony là một trong số ít trường trung học tại Hà Nội đầu tư xây dựng một phòng biểu diễn hiện đại theo mô hình rạp hát.

Kết lại

Việc chọn học trường quốc tế cho con em là một quyết định quan trọng và cần được xem xét cẩn thận. Hà Nội là một trong những địa điểm phát triển giáo dục quốc tế hàng đầu ở Việt Nam, mang lại nhiều lợi ích cho việc học tập và phát triển của học sinh.

Cùng với việc lựa chọn ngôi trường học cho con, một số gia đình sẽ chọn lựa việc thay đổi khu vực sinh sống để thuận lợi cho việc đưa đón và tạo điều kiện hòa nhập tốt nhất cho con. Từ đó, nhu cầu mua bán nhà Tây Hồ, hay bán biệt thự Vinhomes Riverside cũng tăng lên.

Quý khách hàng hãy liên hệ tới Tân Long Land qua số hotline: 0989.734.734 để nhận được các tư vấn chi tiết và cụ thể nhất về thông tin nhà ở tại khu vực Tây Hồ, Vinhomes Riverside.

5/5 - (1 bình chọn)
Share.

Comments are closed.