Đăng bài - Hoặc quảng cáo vui lòng liên hệ TVN Group - hệ thống website chất lượng cao:

0972434351tvnseos@gmail.comZalo

Tìm hiểu chi phí du học Đài Loan hệ ngôn ngữ

0

Cập nhật vào 30/12

Nhiều sinh viên Việt Nam lo ngoại sự chênh lệch chi phí du học sẽ là một rào cản khiến đối với giấc mơ du học Đài Loan. Bởi không phải gia đình nào cũng có điều kiện kinh tế vững mạnh để chu cấp cho con em mình thực hiện hành trình học tập tại một vùng đất mới. Tuy nhiên, du học Đài Loan nói chung và hệ Ngôn ngữ nói riêng có thật sự tốn kém? Những khoản chi phí nào là cần thiết để hiện thực hóa giấc mơ này? Cùng tìm hiểu ngay bên dưới đây!

Du học Đài Loan hệ Ngôn ngữ là gì?

Du học Đài Loan hệ Ngôn ngữ là một chương trình học tiếng Trung Phồn thể, được tổ chức tại các trung tâm Hoa ngữ của trường Đại học. Hiện nay nhiều người lựa chọn du học hệ ngôn ngữ khi chưa đạt trình độ TOCFL theo điều kiện học chính quy. Bên cạnh đó, các bạn trẻ yêu thích tiếng Trung Phồn thể muốn nâng cao trình độ ngoại ngữ cũng như trải nghiệm cuộc sống ở Đài Loan cũng có thể theo học hệ này.

Khi học hệ ngôn ngữ tại Đài Loan các bạn du học sinh sẽ có hai sự lựa chọn.

  • Thứ nhất, đăng ký các khóa học liên tiếp cho đến khi đạt trình độ tiếng Trung mong muốn. Học theo cách này sẽ mất khoảng thời gian từ 6 tháng – 2 năm.
  • Thứ hai, nếu sinh viên muốn học Đại học, Thạc sĩ hoặc Tiến sĩ  bằng con đường liên thông, phải thi chứng chỉ TOCFL theo điều kiện tương ứng

Sau khoảng thời gian tập trung, chuyên tâm cho việc học ngôn ngữ, du học sinh sẽ có vốn tiếng Trung và đủ điều kiện để học tiếp các chương trình Đại học và sau Đại học. Bên cạnh đó, cùng với khả năng ngoại ngữ tốt, du học sinh sẽ có thêm nhiều cơ hội việc làm và tương lai phát triển cho sinh viên sau tốt nghiệp.

Chi phí du học Đài Loan hệ Ngôn ngữ

Khi nhắc đến kế hoạch đi du học, yếu tố chi phí sẽ tác động rất nhiều đến lựa chọn của du học sinh. Nếu gia đình có điều kiện kinh tế vững mạnh đủ để chi trả các khoản phí mà không mất nhiều thời gian đắn đo suy nghĩ thì việc du học không có gì khó khăn. Ngược lại những bạn có điều kiện kinh tế không tốt, phải cân nhắc lựa chọn nơi du học bởi mỗi vùng sẽ có mức sống khác nhau.

Thông thường, chi phí du học sinh cần chi trả sẽ bao gồm:

  • Học phí: 20.000 – 30.000 Đài tệ/ khóa 3 tháng
  • Chi phí sinh hoạt: 10.000 – 12.000 Đài tệ/ tháng (chi phí ăn uống, bảo hiểm, đồ dùng cá nhân, đi lại, điện nước,…)
  • Chi phí nhà ở: 4.000 – 10.000 Đài tệ/ kỳ (ký túc xá)

Mức phí này không có chênh lệch quá lớn so với ở Việt Nam. Ngoài ra, du học sinh cũng có thể xin học bổng tiếng hoa HES của Chính phủ dành riêng cho hệ Ngôn ngữ Đài Loan với khoản trợ cấp 25.000 Đài tệ/ tháng để giảm bớt chi phí du học.

Làm hồ sơ du học Đài Loan hệ Ngôn ngữ ở đâu?

Tổ Chức Giáo Dục và Nhân lực Đài Loan – OHA Taiwan với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn và làm hồ sơ đã thành công đồng hành cùng hàng trăm học du học sinh Đài Loan. Đội ngũ nhân viên luôn nhiệt tình tư vấn để giúp học viên tìm ra hướng đi đúng đắn nhất. Đặc biệt trung tâm sẽ hỗ trợ chuẩn bị thủ tục hồ sơ một cách đầy đủ, đảm bảo giấy tờ pháp lý phục vụ cho con đường du học của các bạn.

5/5 - (1 bình chọn)
Share.

Comments are closed.