Đăng bài - Hoặc quảng cáo vui lòng liên hệ TVN Group - hệ thống website chất lượng cao:

0972434351tvnseos@gmail.comZalo

Học nghề gì cho nam giới tìm được việc làm lương cao?

0

Cập nhật vào 04/01

 

Hiện nay, rất nhiều ngành nghề phù hợp với nam giới. Vậy học nghề gì cho nam phù hợp với bản thân, lương cao mà cơ hội thăng tiến luôn rộng mở.

Hiện nay, rất nhiều ngành nghề phù hợp với nam giới và có mức thu nhập cực kỳ cạnh tranh, được đông đảo anh em săn đón. Vậy học nghề gì cho nam phù hợp với bản thân, lương cao mà cơ hội thăng tiến luôn rộng mở.

Đại học không phải là con đường mà nhiều bạn trẻ lựa chọn, thay vào đó học nghề đang là xu thế được ưa thích bởi có thể kiếm được việc làm ngay khi học xong, học lại không đắt đỏ. Vì vậy, hãy chọn học nghề đúng đắn và giữ kiên định thật tốt để tiếp bước tương lai. Học nghề phải theo sở thích, theo xu thế, đó mới là lựa chọn đúng đắn để xây dựng công việc lâu bền. Dưới đây là một số đánh giá được Đại học Việt Nam tổng hợp lại

Con trai nên học nghề gì để ra trường dễ xin việc?

Con trai nên học nghề gì để ra trường dễ xin việc?

Con trai nên học nghề gì để ra trường dễ xin việc? Và học nghề cần đòi hỏi những yêu cầu gì? 

1. Sự đam mê công việc

Điều quan trọng nhất khi chọn nghề nghiệp chính là sự đam mê công việc mà mình nhắm tới.

Ở bất cứ đâu thì học nghề sửa chữa xe máy, máy tính với tay nghề khá sẽ cho thu nhập cực kỳ hấp dẫn. Những nghề đó xã hội luôn cần va nhu cầu luôn luôn ơ mức cao. Lương nghề sửa xe máy hay máy tính cũng đạt tới 7 – 10 tr/tháng. Các bạn có thể học và làm nghề rồi khi cứng tay có thể mở cơ sở sau này bằng sự tiết kiệm, tích lũy kinh nghiệm, tiền bạc. Bằng sự tự lập của bản thân, không phụ thuộc sự trợ giúp nào từ gia đình, bằng kinh nghiệm tích luỹ và xây dựng cơ sở cho riêng mình là thành quả mà bất cứ ai cũng mong muốn.

2. Nhu cầu việc làm

Phụ thuộc vào nhu cầu việc làm ngày nay mà các bạn nam nên xem xét và theo học. 4 nhóm công việc vẫn rất “hút” nhân lực bởi lương cao cho tới thời điểm này là: nhân viên khảo sát – nghiên cứu thị trường, nhân viên lễ tân, nhân viên bán hàng,  công nhân kĩ thuật may, tiện hàn,… Những công việc này có mức lương cực kỳ hấp dẫn với mức khởi đầu sẽ từ 3.200.000 – 5.000.000 đồng/tháng.

Xác định học nghề yêu thích và theo xu thế thị trường

Xác định học nghề yêu thích và theo xu thế thị trường

Ngoài ra, nếu bạn đầu tư thêm ngoại ngữ, bạn thu nhập trên dưới 200 USD/tháng là chuyện bình thường. Hoặc chọn nghề đang cần rất nhiều nhân lực hiện nay: nghề điện lạnh.

3. Khả năng tài chính

Cuối cùng là khả năng tài chính. Như đã biết học đại học trong những năm vừa qua nhận rất nhiều ý kiến trái chiều từ những người học. Đa phần nhiều người cho rằng học đại học thực sự rất tốn kém tiền bạc, lại khi ra trường không được làm đúng nghề, phần nhiều bỏ bằng đại học khi đi làm việc.

Vậy học nghề giúp tiết kiệm được một khoản tiền không hề nhỏ bởi mỗi khoá học nghề thường ngắn hạn, người học có thể tiếp thu kiến thức nhanh chóng, khi tốt nghiệp ra trường có thể làm được ngay. Không những vậy với số tiền tiết kiệm được khi không đi học đại học, bạn có thể dùng khoản tiền này để làm vốn khởi nghiệp, tạo dựng sự nghiệp cho bản thân. Bởi vậy, các bạn nam nếu hạn hẹp về khả năng tài chính cũng có thể lựa chọn học những ngành nghề với mức học phí thấp, tích cực học tập, sẽ đạt được một kết quả xứng đáng với những gì bạn bỏ ra.

Học nghề gì cho nam tốt nhất, thu nhập khá? Có lẽ tùy thuộc vào sở thích, niềm đam mê mà các bạn nam lựa chọn cho mình được công việc phù hợp. Vì vậy, các bạn nam nên lựa chọn cho mình một nghề yêu thích,  thực tế nhất, phù hợp sức mình, đừng chọn những nghề viển vông, mơ mộng hão huyền mà không làm được.

Vui lòng đánh giá bài viết
Share.

Comments are closed.