Đăng bài - Hoặc quảng cáo vui lòng liên hệ TVN Group - hệ thống website chất lượng cao:

0972434351tvnseos@gmail.comZalo

5 địa chỉ học tiếng Hàn Quốc uy tín tại Hà Nội

0

Cập nhật vào 22/03

Hiện nay, bên cạnh việc các nhà đầu tư người Hàn Quốc đầu tư vào Việt Nam ngày càng nhiều thì đồng thời mối quan hệ Việt – Hàn đang trên đà phát triển. Vì lý do đó mà việc học tiếng Hàn trở nên sôi nổi và cấp thiết hơn bao giờ hết. 5 địa chỉ học tiếng Hàn Quốc dưới đây chính là những nơi đáng để cho bạn tham khảo.

Đối với các bạn trẻ đang có ý định muốn học khoa tiếng Hàn Quốc, có thể tham khảo một số trường đại học đào tạo tiếng Hàn tại Trường đại học đào tạo tiếng Hàn. Còn trong bài viết này, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn 5 trung tâm đào tạo tiếng Hàn uy tín tại Hà Nội.

1. Trung tâm tiếng Hàn SOFL

Trung tâm tiếng Hàn SOFL được thành lập từ năm 2008, đã đào tạo hàng ngàn học viên trong suốt 10 năm qua. Chính vì vậy, trung tâm tiếng Hàn SOFL được đánh giá là trung tâm dạy tiếng Hàn uy tín hàng đầu tại Hà Nội.

Các giáo viên tại trung tâm bao gồm cả người Hàn và người Việt có nhiều kinh nghiệm giảng dạy cùng với phương pháp truyền đạt thú vị. Rất nhiều học viên của trung tâm đã đạt kết quả cao trong kỳ thi TOPIK cũng như sử dụng tiếng Hàn thành thạo sau khi kết thúc khóa học. Bạn cũng có rất nhiều lựa chọn khi đến với SOFL vì tại đây có rất nhiều khóa học, phục vụ cho mọi đối tượng, từ học sinh, sinh viên đến người làm hay có nhu cầu xuất khẩu lao động. Tại SOFL, bạn cũng có thể lựa chọn hình thức học Online có giáo viên giảng dạy. Học viên có thể chủ động sắp xếp thời gian học để phù hợp với lịch trình của mình. Nếu bạn đang ở quận Hai Bà Trưng thì đây sẽ là lựa chọn hàng đầu cho bạn.

Phòng học tiêng Hàn tại trung tâm đào tạo

2. Trung tâm tiếng Hàn Namseoul

Trung tâm tiếng Hàn Namseoul cũng là một lựa chọn thú vị cho bạn. Đây là một trong những trung tâm được đầu tư về cơ sở vật chất hiện đại, năng động đã giúp trung tâm có nhiều học viên theo học. Đến đây, học viên được trải nghiệm phương pháp giảng dạy hiện đại nhất.

Cũng giống như trung tâm SOFL. đội ngũ giáo viên tại Namseoul có nhiều kinh nghiệm trong giảng dạy và tràn đầy nhiệt huyết đem đến cho học viên những bài học vô cùng quý giá.

Trung tâm tiếng Hàn Namseoul được đặt tại Nam Từ Liêm, sẽ là lựa chọn tốt nhất cho những ai đang ở quận này.

3. Trung tâm văn hóa Hàn Quốc

Nếu bạn đang ở quận Hoàn Kiếm thì bạn nên tìm đến trung tâm văn hóa Hàn Quốc để học tiếng Hàn. Bạn sẽ không phải suy nghĩ về chất lượng giảng dạy tại trung tâm. Đến đây, ngoài việc học tập bạn còn được tham gia các hoạt động của người bản xứ, được giao tiếp, nói chuyện để trau dồi thêm vốn kiến thức của mình. Thực sự, đây là một môi trường rất tốt cho các bạn học viên theo học.

Giảng viên giảng dạy tại trung tâm đào tạo tiếng Hàn

4. Trung tâm ngoại ngữ Viet – Edu

Tại quận Cầu Giấy có trung tâm ngoại ngữ Viet – Edu để bạn có thể học tiếng Hàn. Không chỉ đào tạo tiếng Hàn, trung tâm này còn đào tạo nhiều ngôn ngữ khác nữa. Trung tâm chuyên đào tạo tiếng cho các bạn du học sinh cũng như người xuất khẩu lao động. Sau khi hoàn thành chương trình học, các bạn còn được tư vấn về việc làm và các vấn đề liên quan.

5. Trung tâm ngoại ngữ Phương Đông

Nhắc đến top 10 trung tâm dạy tiếng Hàn tại Hà Nội, chúng ta không thể không nhắc tới trung tâm ngoại ngữ Phương Đông đặt tại quận Thanh Xuân. Đây là một trung tâm có đội ngũ giảng viên tâm huyết, nhiệt tình với nghề, bạn sẽ được học hỏi nhiều kiến thức và được chỉ dạy nhiệt tình từ các đội ngũ giảng viên.Đ ây là một trong những trung tâm chuyên dạy tiếng Hàn nổi tiếng. Với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, yêu nghề, trung tâm này từng đào tạo những học viên ưu tú nhất. Trung tâm luôn mở các lớp mới hàng tháng, đào tạo những khóa ngắn hạn và thi cấp bằng cho học viên, đào tạo các khóa học khác liên quan đến ngôn ngữ và văn hóa Hàn Quốc cho người Việt Nam. Có thể thấy, đây là một trung tâm dạy tiếng Hàn uy tín và tốt nhất cho mọi người. Đến đây, bạn sẽ được chỉ dạy nhiệt tình nhất, được học hỏi và tham gia các hoạt động ngoại khóa.

Vui lòng đánh giá bài viết
Share.

Comments are closed.