Đăng bài - Hoặc quảng cáo vui lòng liên hệ TVN Group - hệ thống website chất lượng cao:

0972434351tvnseos@gmail.comZalo

Chia sẻ bí quyết lấy tấm bằng đại học chỉ trong 3 năm học

0

Cập nhật vào 05/01

Mấu chốt để lấy được tấm bằng đại học trong 3 năm dễ dàng là bạn cần có quyết tâm cao và năng lực thực sự , tốc độ tiếp thu kiến thức nhanh để khi ra trường vận dụng kiến thức đã học nhanh chóng và hiệu quả.

Nhận bằng đại học chỉ sau 3 năm là niềm mơ ước của rất nhiều sinh viên. Với hình thức học theo tín chỉ, điều này đã giúp những sinh viên có hoàn cảnh gia đình khó khăn và hiếu học quyết tâm nhận bằng đại học sau 3 năm mài giũa trên ghế giảng đường. Chính nhờ điều này, sinh viên tiết kiệm được thời gian, chi phí cũng như tìm kiếm cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp sẽ cao hơn. Nhận bằng đại học chỉ sau 3 năm là niềm mơ ước của rất nhiều sinh viên

Bí quyết mấu chốt nằm ở quyết tâm

Chia sẻ bí quyết lấy tấm bằng đại học chỉ trong 3 năm học

Như chúng ta đã biết, thông thường để lấy tấm bằng đại học các bạn sinh viên phải mất 4 năm hoặc, thậm chí với những ngành đặc thù như xây dựng, y học…thời gian có thể kéo dài 5-7 năm. Tuy nhiên với những sinh viên có ý chí quyết tâm cao, một bộ phận sinh viên đã cố gắng hết mình để tập trung cho việc học tập trong 3 năm. Để làm được điều đó bạn cần:

+ Bạn phải có một quyết tâm cao và định hướng đúng đắn.

+ Sau đó xác định năng lực học tập

+ Lên kế hoạch học tập cụ thể

+ Tham khảo ý kiến, cố vấn từ  thầy cô

Hơn thế nữa để có thể trụ vững và học miệt mài suốt 3 năm đại học, bạn cần phải có sức khỏe tốt, vì lúc này khoảng thời gian rỗi của bạn sẽ bị rút ngắn lại, thay vào đó lịch học dày đặc có thể khiến bạn stress, vì vậy hãy chuẩn bị tâm lý thật kỹ càng để bắt đầu với hình thức học vượt tín chỉ.

Có thể bạn quan tâm :

Năng lực thật sự là điều kiện tiên quyết

Sinh viên học vượt phải học nhiều môn trong mỗi học kỳ so với bình thường nên đòi hỏi sinh viên  phải thật sự có năng lực, chịu được áp lực cao.

Tháng 12, bốn sinh viên Trường Đại Học Nông lâm Thành phố Hồ Chí Minh sẽ nhận bằng Đại học chỉ sau ba năm học tại trường, đây thực sự là những tấm gương sáng rất đáng được ghi nhận.

Để đảm bảo việc học tập mang hiệu quả thực sự, sinh viên cần cân nhắc xác định tốc độ học tập của mình. Nếu không có nhu cầu ra trường sớm thì không nên chọn việc học với tốc độ cao vì rất dễ đuối sức và sẽ không hoàn thành tốt kế hoạch học tập. Ngược lại những sinh viên giỏi cần được khuyến khích học vượt để họ đạt được trình độ cao ở lứa tuổi còn trẻ. Đây là những thông tin sinh viên cần cân nhắc để quyết định lựa chọn hình thức cũng như phương pháp học tập thích hợp cho bản thân.

Theo Tuổi Trẻ

5/5 - (1 bình chọn)
Share.

Comments are closed.