Đăng bài - Hoặc quảng cáo vui lòng liên hệ TVN Group - hệ thống website chất lượng cao:

0972434351tvnseos@gmail.comZalo

5 trường đại học đào tạo tiếng Hàn chuẩn nhất Việt Nam

0

Cập nhật vào 07/01

Tiếng Hàn Quốc là một trong những bộ môn nổi bật của các trường chuyên đào tạo về ngoại ngữ ở Việt Nam, đồng thời thu hút đông đảo các bạn trẻ lựa chọn làm chuyên ngành chính cho mình. Dưới đây là tổng hợp top 5 trường đại học chuyên đào tạo tiếng Hàn chuẩn nhất ở Việt Nam.

Ngành Hàn Quốc học – Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn – Đại học Quốc gia Hà Nội

Địa chỉ: số 336 đường Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân, Hà Nội, Việt Nam

Tại Khoa Đông phương học, bạn được học tập các kiến thức toàn diện bao gồm: lịch sử, văn hoá, văn học, địa lí, kinh tế, chính trị – ngoại giao của các nước đó. Chương trình học rất hiện đại, cập nhật và có hệ thống. Đó là những nét chính về chương trình của Khoa. Không chỉ có giáo trình chuẩn, Khoa còn liên tục nhận được hỗ trợ về giáo trình, tài liệu nghiên cứu từ các trường ĐH trong khu vực. Ngành Hàn Quốc của Khoa đảm nhiệm việc phối hợp với Hàn Quốc xây dựng chương trình đào tạo chuẩn về Hàn Quốc học tại Việt Nam. Sinh viên ngành Hàn quốc hàng năm đều nhận được nhiều suất học bổng trợ cấp từ đại học Seoul với thời gian rất đa dạng, với các cấp học từ trao đổi, học đại học đến học nghiên cứu sinh.

Trường cũng hệ thống hạ tầng và cơ sở vật chất khang trang, hiện đại, tạo điều kiện cho sinh viên học và thực hành tốt nhất. Việc sử dụng ghế gấp có khả năng di chuyển linh hoạt, gấp lại khi không cần dùng đến cũng là một mẹo hay đối với các không gian cần khoảng trống rộng như phòng hội thảo, phòng họp…. Nếu bạn muốn tham khảo một số mẫu ghế gấp nhỏ gọn, giúp tiết kiệm diện tích mà vẫn đảm bảo được các công năng thì mời đọc bài viết “ghế gấp 190 bán chạy nhất” để có được những thông tin hữu ích.

Ngành Hàn Quốc của Khoa đảm nhiệm việc phối hợp với Hàn Quốc xây dựng chương trình đào tạo chuẩn

Ngành Hàn Quốc của Khoa đảm nhiệm việc phối hợp với Hàn Quốc xây dựng chương trình đào tạo chuẩn

Khoa Ngôn Ngữ Và Văn Hoá Hàn Quốc – Đại học ngoại ngữ – Đại học Quốc gia Hà Nội

Địa chỉ: Phạm Văn Đồng, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam

Trường Đại học Ngoại ngữ – ĐHQGHN tiền thân là Trường Ngoại ngữ thành lập năm 1955 tại Việt Nam Học xá (nay thuộc phường Bách Khoa, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội). Trải qua 60 năm xây dựng và phát triển, Trường Đại học Ngoại ngữ – Đại học Quốc gia Hà Nội là trung tâm đào tạo và nghiên cứu có uy tín về ngôn ngữ, quốc tế học và một số ngành liên quan, là trường đào tạo về ngoại ngữ lớn nhất, có vị trí đầu ngành ngoại ngữ của cả nước. Đặc biệt khoa thường xuyên có những buổi giao lưu hữu nghị sinh viên hai nước trên hội trường lớn với nhiều hoạt động hữu ích.

Khoa Hàn Quốc – Đại học Hà Nội

Địa chỉ: Km 9, đường Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân, Hà Nội, Việt Nam

Được phép của Bộ Giáo dục và Đào tạo, việc giảng dạy Tiếng Hàn được bắt đầu tại Trường Đại học Hà Nội từ tháng 9 năm 1997 dưới hình thức đào tạo ngoại ngữ 2 chuyên ngành Tiếng và từ năm học 2002 chính thức chiêu sinh và giảng dạy Khoá 1 Tiếng Hàn chuyên ngành Phiên dịch hệ đào tạo chính quy. Cho đến nay ở các trường có đào tạo tiếng Hàn, Khoa Tiếng Hàn trường Đại học Hà Nội là khoa duy nhất hoạt động độc lập.

Khoa tiếng Hàn Đại học Hà nội có quan hệ hợp tác với các trường đại học Hàn Quốc

Khoa tiếng Hàn Đại học Hà nội có quan hệ hợp tác với các trường đại học Hàn Quốc

Khoa tiếng Hàn Đại học Hà nội có quan hệ hợp tác với các trường đại học Hàn Quốc như trường Đại học Kuyng-hee, trường Đại học Aju, trường Đại học Chung-Ang, trường Đại học Konkuk, trường đại học Kuk Min, trường đại học Kuyng Buk…

Hoạt động hợp tác với các trường đại học ở Hàn Quốc đưa đến những cơ hội cho sinh viên trong khoa được học miễn phí các khoá học tiếng ở Hàn, nhiều cơ hội cho sinh viên được tham quan, giao lưu với các bạn sinh viên Hàn quốc và mở ra các loại hình đào tạo mới giúp cho sinh viên có càng nhiều những cơ hội tiếp cận và học tập Tiếng Hàn, tham gia nhiều hoạt động ngoại khóa hấp dẫn.

Ngành Hàn Quốc học – Đại học Khoa học xã hội và Nhân văn – Đại học Quốc gia TP.HCM

Địa chỉ: 12 Đinh Tiên Hoàng, Q.1, TP.HCM

Từ khi Việt Nam và Hàn Quốc chính thức thiết lập quan hệ ngoại giao năm 1992, mối quan hệ hợp tác hữu nghị giữa hai nước không ngừng phát triển về mọi phương diện. Nhu cầu xã hội về đào tạo, nghiên cứu Hàn Quốc học ngày càng lớn. Đáp ứng nhu cầu đó, Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia Tp. Hồ Chí Minh đã chính thức thành lập Bộ môn Hàn Quốc học thuộc Khoa Đông Phương học từ năm 1994 và trở thành một trong những trường đại học đầu tiên ở Việt Nam mở ngành đào tạo này.

Chương trình đào tạo cử nhân ngành Đông Phương học hướng đến mục tiêu đào tạo nguồn nhân lực có chất lượng cao

Chương trình đào tạo cử nhân ngành Đông Phương học hướng đến mục tiêu đào tạo nguồn nhân lực có chất lượng cao

Khoa Ngôn ngữ và văn hóa phương Đông ngành Hàn Quốc học – Đại học Ngoại ngữ – tin học TP.HCM

Địa chỉ: 155 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Quận 10, TP. HCM

Chương trình đào tạo cử nhân ngành Đông Phương học hướng đến mục tiêu đào tạo nguồn nhân lực có chất lượng cao, có kiến thức chuyên ngành, có hiểu biết sâu về các lĩnh vực ngôn ngữ, văn hóa, kinh tế, lịch sử, xã hội, quan hệ quốc tế, môi trường của quốc gia mà sinh viên theo học; có khả năng sử dụng thành thạo một ngoại ngữ (tiếng Nhật/ Hàn/ Trung) và một ngoại ngữ thứ hai; có những kỹ năng và những tố chất cần thiết cho nghề nghiệp để sau khi hoàn tất chương trình, sinh viên có thể làm việc hoặc tiếp tục học lên ở trong hoặc ngoài nước, trở thành những chuyên gia bậc cao thuộc ngành tương ứng.

Có thể bạn quan tâm :

5/5 - (1 bình chọn)
Share.

Comments are closed.