Đăng bài - Hoặc quảng cáo vui lòng liên hệ TVN Group - hệ thống website chất lượng cao:

0972434351tvnseos@gmail.comZalo

Bí quyết chọn trường đại học Quốc tế bạn nên biết

0

Cập nhật vào 14/02

Tìm hiểu về chất lượng đội ngũ giảng viên, chương trình đào tạo, giá trị tấm bằng và cơ hội khi ra trường chính là bí quyết chọn trường đại học Quốc tế bạn nên biết.

1. Chất lượng đội ngũ Giảng viên

Có thể nói, chất lượng đội ngũ giảng viên là tiêu chí quan trọng nhất khi đánh giá chất lượng bất cứ một ngôi trường nào. Với các trường quốc tế, điều này còn quan trọng hơn rất nhiều vì nó là tiêu chí đánh giá chất lượng kiến thức các bạn sẽ được học.

Một ngôi trường có 100% giảng viên nước ngoài, giàu kiến thức và kinh nghiệm sẽ giúp các bạn tiếp cận, cập nhật được kiến thức và thông tin mới nhất, cũng như trang bị thêm những hiểu biết về kinh nghiệm thực tế làm việc tại các công ty đa quốc gia trên thế giới.

Tham khảo thêm: Ưu nhược điểm của trường quốc tế có toàn giáo viên nước ngoài

2. Thế mạnh đào tạo và mô hình giảng dạy khác biệt

Nhiều trường quốc tế ở Việt Nam hiện nay đào tạo hầu hết các chuyên ngành mà bạn cần, một vài trường giảng dạy tất cả các ngành từ kinh tế cho tới kỹ thuật. Tuy nhiên, với quá nhiều mảng đào tạo như vậy, rất dễ dẫn đến việc đào tạo một cách dàn trải, không chuyên sâu, chất lượng chưa cao. Vì vậy, bạn cần cân nhắc kỹ lưỡng giữa việc chọn một trường có đầy đủ các ngành và một trường chuyên về lĩnh vực bạn yêu thích để thu về lượng kiến thức chuyên sâu và thực tế nhất.

ERC International chuyên đào tạo kinh doanh với mô hình giảng khác biệt kết hợp giữa Lớp học + Thị trường. Các bạn sinh viên không chỉ ngồi nghe giảng trên trường mà sẽ còn được tham gia các chuyến tham quan, kiến tập tại các Công ty đa quốc gia, Ngân hàng hay Khách sạn lớn do ERC tổ chức, từ đó giúp các bạn sinh viên khi ra trường có đủ kinh nghiệm, năng lực để làm việc một cách chuyên nghiệp ngay từ đầu trong môi trường quốc tế. Ngoài ra, ERC còn mang đến cho sinh viên những buổi trao đổi và thảo luận trực tiếp với hàng chục lãnh đạo cấp cao đang là CEO của nhiều thương hiệu, tập đoàn quốc tế lớn; nhằm mang đến nguồn kiến thức, trải nghiệm thực tế và cơ hội nghề nghiệp cho các “nhà lãnh đạo tương lai”.

Bí quyết chọn trường đại học Quốc tế bạn nên biết

Xem thêm: Học trường Quốc tế khác gì trường trong nước?

3. Giá trị của tấm bằng

Đây là một trong các vấn đề được quan tâm nhiều nhất khi các bậc phụ huynh và học sinh chọn trường để học.  Bằng tốt nghiệp giống như một tấm hộ chiếu của người Cử nhân trên con đường sự nghiệp sau này. Để được gọi là Bằng cử nhân quốc tế, tấm bằng đó phải do một Trường đại học danh giá cấp trực tiếp, có giá trị và được công nhận trên toàn cầu.

ERC International được sáng lập bởi những nhà quản trị doanh nghiệp hàng đầu Châu Á, liên kết với Đại học Công Lập Greenwich (Anh Quốc) đào tạo chương trình cử nhân với 4 Chuyên ngành :

  • Quản trị Kinh doanh
  • Tài chính ngân hàng
  • Marketing
  • Du lịch & Khách sạn

4. Cơ hội nghề nghiệp sau khi ra trường

Một vấn đề được chú trọng rất lớn khi quyết định chọn học tại trường quốc tế đó là cơ hội các bạn kiếm được việc làm phù hợp ngay khi ra trường hay không ?

Thực tế, rất nhiều các trường quốc tế hiện nay chỉ mới chú trọng khâu đào tạo mà quên đi các mối quan hệ với Doanh nghiệp hoặc mạng lưới việc làm để hỗ trợ các bạn sinh viên sau khi ra trường. Điều này đồng nghĩa với việc bạn sẽ phải tốn nhiều thời gian tìm kiếm việc làm nếu không được hỗ trợ từ nhà trường hoặc nhờ vào các mối quan hệ của gia đình.

Với những trường có mối quan hệ tốt với Doanh nghiệp, không những các bạn sẽ được giới thiệu công việc sau khi ra trường mà ngay khi còn ngồi trên giảng đường, nhà trường cũng đã mời các CEO (Giám đốc điều hành) của các Doanh nghiệp – Tập đoàn lớn tới để chia sẻ bài học thành công, kỹ năng làm việc và nói chuyện cùng với các bạn.

Vui lòng đánh giá bài viết
Share.

Comments are closed.